Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình dục cậu nhỏ rung thụt 4 chế độ có màn hình theo dõi

Đồ chơi tình dục sextoy gia re tphcm cậu nhỏ rung thụt 4 chế độ có màn hình theo dõi là sản phẩm hỗ trợ đời sống tình dục cho phái nữ. Kích thước rất phù hợp với phụ nữ Việt Nam với hoạt động vô cùng mạnh mẽ rung thụt 4 chế độ, rung nhánh phụ. Cùng lúc kích thích các điểm g khác nhau cho nàng lên đỉnh một cách nhanh chóng nhất.



Đồ chơi tình dục giá rẻ cậu nhỏ rung thụt 4 chế độ có màn hình theo dõi làm cho chị em thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế đặc biệt các chi tiết gợi cảm nhằm kích thích khoái cảm cho chị em một cách tối đa. Đầu dương vật được làm giống thật, trơn mịn. Tiếp đến là phần thân với các viên bi silicon làm nổi cộm và các vòng khấc silicon. Nhánh phụ hình con bướm dễ thương kèm theo nhằm kích thích bên ngoài cô bé.

Dương vật giả rung ngoáy 4 chế độ này là một dòng dương vật giả cao cấp được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam nhờ kích thước vừa phải phù hợp với phụ nữ Châu Á. Cho cả chị em đang độc thân hay các chị em đã lấy chồng và đang trong độ tuổi hồi xuân. Với đường kính sản phẩm lên đến 3,5 cm. Có thể đi sâu vào trong âm đạo 17 cm. Với đầy đủ chức năng hoạt động giúp cho chị em nhanh chóng lên đỉnh thăng hoa dù không có bạn tình bên cạnh xem Tại Đây

Sản phẩm đồ chơi tình dục duong vat gia nhu that rung thụt 4 chế độ có màn hình theo dõi được thiết kế gồm 3 chức năng hoạt động liên tục. Là rung tai bướm, xoay vòng bi và thụt ra thụt vào liên tục 4 chế độ từ nhẹ tới mạnh. Sản phẩm đồ chơi tình dục này được trang bị một màn hình LCD nhỏ trên remote điều khiển giúp cho người dùng dễ theo dõi chế độ hoạt động, đây là 1 chức năng khá thuận tiện để chị em lưu nhớ chế độ mình yêu thích nhé.

Phần thân của ban duong vat gia tphcm cậu nhỏ rung thụt 4 chế độ có màn hình theo dõi được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu từ USA. Tạo cho sản phẩm có được độ mềm mại và đàn hồi tốt, và đặc biệt là silicon đã qua qui trình xử lý kĩ lưỡng giúp an toàn tuyệt đối cho da người dùng. Không gây dị ứng hay ngứa rát khó chịu dù có sử dụng liên tục nhé. Sản phẩm sử dụng pin tiểu AAA có thể hoạt động cùng lúc cả 3 chức năng rất bền bỉ và mạnh mẽ.

Gọi ngay cho chúng tôi 0943 111 244 nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm đồ chơi tình dục cậu nhỏ rung thụt 4 chế độ có màn hình theo dõi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét