Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Cu giả giống thật có khả năng rung thụt siêu mạnh

Cu giả giống thật có khả năng rung thụt siêu mạnh có đế hít tường tạo được nhiều tư thế khi quan hệ. Hay cầm tay để thủ dâm theo ý thích. Với khả năng sextoy cao cấp rung liên tục đầy kích thích cùng chế độ thụt tự động cho các chị em cảm nhận được như mình đang quan hệ với một người đàn ông thật sự. Vô cùng thích thú, mới lạ, có thể lên đỉnh và thỏa mãn nhu cầu một cách nhanh chóng.



Cu giả giống thật có khả năng rung thụt siêu mạnh là một trong những cải tiến mới nhất của hãng Xuanai dành cho chị em độc thân khó lên đỉnh khi sử dụng những loại dương vật giả giá rẻ thông thường. Sản phẩm dương vật giả dán tường này là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu mềm mại, kiểu dáng giống thật và chức năng mạnh mẽ chắc chắn sẽ khiến chị em không thể kìm chế được lâu khi thủ dâm.

Với phần đế hít tường của duong vat gia dan tuong có khả năng rung thụt siêu mạnh có thể dán rất chặt vào mặt phẳng. Như mặt kính, gỗ hay gạch men để tạo được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau, các nàng có thể thoải mái cưỡi ngựa, ngoáy lắc mông, quỳ gối chống mông hay cầm tay thủ dâm theo kiểu truyền thống đều được. Đế dán tường thông minh, tiện dụng này có thể xoay 150 độ giúp chị em tạo được nhiều góc thủ dâm khác nhau rất tiện lợi.

Bán chạy cho nam: Đèn pin ngụy trang dụng cụ tình dục 7 chế độ


Hoặc chị em có thể cầm tay sextoy danh cho les và điều khiển cu giả giống thật có khả năng rung thụt siêu mạnh theo ý thích. Có thể điều khiển khởi động bằng bộ điều khiển cầm tay hay ngay trên bìu dái dương vật. Sau đó bạn chỉ cần đút con cu này vào cô bé và tận hưởng các khoái cảm tuyệt vời do con cu này mang lại.

Toàn thân cu giả giống thật có khả năng rung thụt siêu mạnh được làm bằng silicon cao cấp rất mềm và có độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ, silicon màu da pink gợi cảm với bề mặt được tích hợp nhiều đường gân nổi cộm sẽ kích thích mọi giác quan bên trong âm đạo, kích thích mọi điểm g giúp nàng dễ dàng lên đỉnh thăng hoa sung sướng.


Sản phẩm may mat xa diem g được tích hợp chức năng rung mạnh mẽ với 12 tần suất khác nhau, đi kèm là khi rung sản phẩm sẽ liên tục giật lên xuống, tạo tư thế thụt ra thụt vào hoàn toàn tự động, chị em chỉ việc nằm thoải mái và dụng cụ tình dục này sẽ tự động rung và thụt liên tục nhiều tốc độ thủ dâm chắc chắn sẽ đưa nàng lên đỉnh thăng hoa nhanh chóng. Hiện sản phẩm có 2 loại gồm rung thụt hoặc rung ngoáy tự động

Cu giả giống thật có khả năng rung thụt siêu mạnh được tích hợp khả năng chống thấm nước 100% nên rất tiện lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm.

Gọi ngay cho chúng tôi 0943 111 244 để được tư vấn thêm thông tin về cu giả giống thật có khả năng rung thụt siêu mạnh. Hoặc cần hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh sản phẩm dễ dàng nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét