Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ tỏa nhiệt nhánh phụ có gai ngoáy mạnh mẽ

Cậu nhỏ tỏa nhiệt nhánh phụ có gai ngoáy mạnh mẽ là một dòng dương vật giả cao cấp và luoi bu liem am dao rất được chị em ưa chuộng hiện nay. Giúp cho chị em lên đinh cực kì sung sương nhờ vào cấu tạo bề ngoài giống thật. Âm nóng như thật, đầu phụ có gai kích thích trong và ngoài cô bé cùng sung sướng. Và quan trọng là dương vật ngoáy cực mạnh mẽ.


Cậu nhỏ tỏa nhiệt nhánh phụ có gai ngoáy mạnh mẽ với rất nhiều ưu điểm được đánh giá là phù hợp cho phụ nữ Việt. Điểm đặc biệt của dòng duong vat gia giong that thân nhiệt là khả năng tỏa nhiệt của thân dương vật lên đến 48 độ. Cho người dùng cảm giác ấm áp giống như đang dùng hàng thật. Thủ dâm mà như có bạn tình ở bên cạnh. Cô bé của nàng như được sưởi ấm lên khi quan hệ.

Sản phẩm cậu nhỏ tỏa nhiệt nhánh phụ có gai ngoáy mạnh mẽ được trang bị pin sạc siêu bền. Với dung lượng pin lớn. Giúp cho các chế độ hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian. CÓ thể hoạt dộng liên tục không biết mệt mỏi. Sẵn sàng phục vụ chị em bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Luôn căng cứng và rung ngoáy cực mạnh đưa chị em khoái cảm bất tận, lên đỉnh liên tiếp mà các quý ông chưa chắc đã làm được.

Cậu nhỏ duong vat gia giong that tỏa nhiệt nhánh phụ có gai ngoáy mạnh mẽ với 3 chức năng chính là rung tai thỏ, xoay ngoáy đầu dương vật và phần thân có thể tăng nhiệt độ lên đến 48 độ. Cho nàng cảm nhận được cậu nhỏ đặc biệt này đang tạo cảm giác chân thật và thoải mái khi sử dụng. Khi cho dương vật vào âm đạo. Bấm nút khởi động và bật chế dộ hoạt dộng. Thân ban duong vat gia gia re rung ngoáy còn nhánh phụ liên tục kích thích bên ngoài cô bé, phần hột le, mép âm đạo. Từng răng cưa nhánh phụ liên tục cọ xát cực kỳ kích thích nàng.


Chất liệu silicon mềm mại, màu da pink giống thật và đặc biệt là silicon đã qua xử lý đảm bảo an toàn cho người dùng. Từ hình dáng đầu cu dương vật cho tới các đường gân nổi trên thân dương vật đều được làm rất chi tiết. Nhằm mang lại cảm xúc thật nhất và tuyệt vời nhất cho người dùng. Các chị em không sợ những thời gian xa người yêu hay xa bạn tình của mình với duong vat gia dan tuong này nữa.


Dương vật giả tỏa nhiệt thân nhiệt 48 độ được thiết kế size trung bình nhỏ phù hợp với phụ nữ châu Á, với đường kính thân chỉ 3,1 cm, chiều dài sử dụng khoảng 14-16 cm sẽ phù hợp cho những chị em trong khoảng 25- 40 tuổi. Gọi 0943 111 244 để được tư vấn rõ hơn thông tin chi tiết của sản phẩm cậu nhỏ tỏa nhiệt nhánh phụ có gai ngoáy mạnh mẽ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét