Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Trứng rung tình dục kích thích cùng lúc nhiều điểm

Trứng rung tình yêu kích thích cùng lúc nhiều điểm được hãng Lybaile sản xuất nhằm phục vụ cho việc giải quyết nhu cầu sinh lý của con người. Mẫu mã của món đồ chơi tình dục này hết sức đơn giản, gồm 2 quả trứng rung nối nhau. Khi hoạt động thì nó sẽ rung cùng lúc nhiều chế độ đa dạng sẽ kích thích cho màn dạo đầu nhiều khoái cảm, cho màn khởi đầu hoàn hảo.


Sản phẩm trung rung tinh yeu kích thích cùng lúc nhiều điểm được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp. Với chất liệu an toàn đã được cả thế giới công nhận và sử dụng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cho làm da nhạy cảm. Với đặc tính rất mềm và mịn sẽ tạo cảm giác êm dịu cho da của chị em phụ nữ. Sự co dãn cao làm cho chị em yên tâm khi rung sẽ cho cảm giác chân thật, thích thú. Mặt khác với cả 2 đầu trứng rung đều được thiết kế chống thấm nước 100%. Nên các chị em có thể thoải mái sử dụng cả trong và ngoài âm đạo.


Trứng rung tình dục kích thích cùng lúc nhiều điểm này được trang bị pin sạc 500 mah. Với chế độ  haotj động rung đa dạng mạnh mẽ. Có thể chày rung điểm g hoạt động liên tục trong 2 giờ. Khiến cho các nàng sảng khoái và sung sướng. Được kích thích liên tục tại nhiều điểm. Từ khi dạo đầu rung các điểm trên cơ thể cho tới lúc thõa mãn. Khi nàng lên đỉnh sung sướng và cho nàng lưu luyến với các dư âm tuyệt vời của cuộc hoan ái.

Với 7 tần suất rung riêng biệt, mỗi chế độ rung lại mang cho nàng những cảm xúc riêng biệt. Sẽ giúp nàng không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần. Đầu trung rung tinh yeu khong day nhỏ với đường kính 2,9 cm còn được tích hợp nhiều gai silicon mềm gắn nổi trên bề mặt. Giúp nó có thể rung kích thích bên trong âm đạo, gai silicon sẽ cùng lúc kích thích mọi tế bào điểm g sâu bên trong cô bé. Kết hợp với đầu lớn đường kính 3,2 cm rung ngực bên ngoài hoặc rung điểm g ở hột le giúp nàng dễ dàng đạt cực sướng. Màn khởi đầu của cuộc yêu thật hoàn hảo.


Trứng rung tình dục kích thích cùng lúc nhiều điểm thích hợp sử dụng cho các cặp đôi vợ chồng kích thích cho màn khởi đầu cuộc yêu. Rung kích thích cho nàng tăng ham muốn mãnh liệt, nàng nhiệt tình trong cuộc yêu đầy cảm xúc ấy. Ngoài ra sản phẩm  trứng rung tuyệt vời này cũng phù hợp cho những nàng độc thân. Các chị em có thể dùng máy mát xa điểm g vừa rung kích thích bên ngoài để dạo đầu vừa rung bên trong âm đạo để mang lại cảm xúc cực sướng. Sản phẩm này sẽ cho nàng lên đỉnh cực sướng trong những đêm cô đơn.

Hotline 0943.111.244 luôn sẵn sàng phục vụ cho quý khách đặt hàng món đồ chơi trứng rung tình dục kích thích cùng lúc nhiều điểm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét