Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ kích thước châu á có đế dán tường rung cực mạnh

Cậu nhỏ duong vat gia toa nhiet kích thước châu á có đế dán tường rung cực mạnh do hãng Loveaider sản xuất dành riêng cho nữ. Giúp cho các chị em được trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ, nhanh chóng lên đỉnh cực sướng. Như được làm tình với một anh chàng thật sự, với cảm giác thoải mái và giống thật. Chất liệu mềm mại của sản phẩm cho nàng yên tâm về độ ân toàn cho da cũng như cảm xúc thật sự.



Do có đường kính đầu dương vật là 3,5 cm. Nên nó được xếp vào hàng khủng trong size châu Á. Rất thích hợp cho các chị em trong độ tuổi 25 đến 40 tuổi. Từ cô nàng đang FA hay chị em đã có chồng, sinh con, âm đọa giãn rộng ra đều có thể sử dụng được. Cho nàng những cảm xúc thật sự ấn tượng. Cảm giác chàng làm chuyện ấy một cách mạnh mẽ, không biết mệt, không ngừng nghỉ.

Toàn thân duong vat gia size nho được làm bằng silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Đây là dòng silicon đã qua quy trình xử lý theo tiêu chuẩn ISO. Giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, cho vùng da nhạy cảm của nàng ở vùng kín. Không gây ngứa rát, không gây dị ứng khó chịu. Chất liệu mềm mại và có tính đàn hồi cao giúp chị em cảm nhận được nét thoải mái, êm dịu và giống thật khi quan hệ.

Dương vật giả như thật kích thước châu á có đế dán tường rung cực mạnh tạo ấn tượng cực mạnh ngay từ khi chị em trông thấy nó. Từ hình dáng giống thật từng chi tiết đầu cu, bao da. Bề mặt thân duong vat gia giong that còn được tích hợp nhiều đường gân nổi sẽ kích thích mọi giác quan bên trong âm đạo nàng. Cả phần 2 hòn ngọc ở gốc dương vật nữa. màu da gợi cảm. Khiến nàng nhìn thấy và muốn thử ngay.



Sản phẩm cậu nhỏ kích thước châu á có đế dán tường rung cực mạnh được tích hợp pin sạc cho chế độ hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Bao gồm 7 chế độ ngoáy và 1 chế độ đặc biệt siêu ngoáy rất nhanh và mạnh đạt mức 300 vòng / phút. Mà người thật không thể nào làm được. Chắc chắn sẽ làm cho chị em khó mà kìm chế được cảm xúc của mình. Siêu ngoáy là lên đỉnh.

Cậu nhỏ kích thước châu á có đế dán tường rung cực mạnh có đế dán tường chắc chắn. Có thể dán chắc chắn vào tường, gạch men, mặt kính hay gỗ bóng để tạo được nhiều tư thế quan hệ khác nhau. Giúp chị em có được nhiều trải nghiệm duong vat gia tphcm thú vị khi thủ dâm theo tư thế mà mình cảm giác thoải mái nhất. Và nhờ khả năng chống thấm nước 100% nên sau khi sử dụng ban duong vat gia cao cap có thể rửa sạch dễ dàng. Chị em không sợ hư hỏng sản phẩm, sau đó lau khô và cất giữ ở nơi khô ráo thoáng mát để sản phẩm luôn bền bỉ hơn.

Gọi ngay 0943.111.244 để đặt hàng và được tư vấn nhiều hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét