Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ trơn mịn hoạt động 8 chế độ mạnh mẽ có nhánh phụ

Dương vật giả đa năng trơn mịn hoạt động 8 chế độ mạnh mẽ có nhánh phụ là dụng cụ thủ dâm rất được các chị em yêu thích. Với thiết kế đơn giản, sang trọng từ lụa chọn màu sắc tới bố trí cấu tạo. Hoạt động rung 8 chế độ cực kì mạnh mẽ kết hợp nhánh phụ độc đáo. Đảm bảo đưa nàng lên đỉnh hạnh phúc của tình ái sau vài phút sử dụng cùng những trải nghiệm mới lạ.


Cậu nhỏ trơn mịn hoạt động 8 chế độ mạnh mẽ có nhánh phụ là một sản phẩm mới và độc đáo của hãng LeLo Thụy Điển. Dương vật giả này được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đúc bằng loại silicon siêu cao cấp, dòng silicon đã qua quy trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây hại hay bất kì tác dụng phụ nào khác cho da.


Cậu nhỏ trơn mịn hoạt động 8 chế độ mạnh mẽ có nhánh phụ được thiết kế với size chuẩn châu á. Đường kích dương vật là 3,3 cm giúp phù hợp sử dụng duong vat gia da nang cao cap này cho chị em người Việt. Các chị em từ 25 đến 40 tuổi có thể vô tư sử dụng sản phẩm này. Đóng kín lỗ âm đạo, cho chị em cảm giác thích thú về sự mềm mại và êm ái khi sử dụng.

Sản phẩm duong vat gia co nhiet trơn mịn hoạt động 8 chế độ mạnh mẽ có nhánh phụ được tích hợp pin sạc 500 mah. Dung lượng pin lớn cho chế độ rung cực kì mạnh mẽ và bền bỉ. Với 8 tần suất rung riêng biệt sẽ giúp nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi chế độ là mỗi lần nàng bị kích thích lúc nhanh, lúc chậm, rung liên hồi hay rung ngắt quãng có trật tự. Làm cho chị em không bị nhàm chán khi sử dụng duong vat gia silicon này nhiều lần.


Cậu nhỏ trơn mịn hoạt động 8 chế độ mạnh mẽ có nhánh phụ thì người dùng có thể tận dụng được nhiều chức năng như dạo đầu, thủ đam, massage điểm g và cơ thể. Nhờ vào thiết kế phần thân dương vật uốn cong gợi cảm nên các đôi vợ chồng có thể sử dụng như một máy massage điểm g dạo đầu. Sử dụng rung những đường cong trên cơ thể nàng, rung ngực và âm vật để kích thích cho nàng tăng hưng phấn khoái cảm cao độ. Ngoài ra các nàng độc thân có thể sử dụng như một dương vật giả cao cấp để rung bên trong âm đạo giải quyết nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Duong vat gia giong nhu that độc đáo này được trang bị khả năng rung kép với phần thân dương vật rung bên trong âm đạo, kích thích mọi tế bào nhạy cảm thành âm đọa và điểm g sâu tận bên trong. Nhánh phụ uốn cong sẽ rung kích thích điểm g và 2 mép âm đạo bên ngoài giúp nàng dễ dàng dung duong vat gia co hai khong lên đỉnh thăng hoa sung sướng hơn.


Gọi ngay 0943 111 244 để được tư vấn miễn phí thông tin về sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét