Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Dương vật cánh bướm ôm trọn cô bé có dây đeo

Bán dương vật giả tphcm cánh bướm ôm trọn cô bé có dây đeo là một trong những sản phẩm dương vật cao cấp rất được chị em săn đón. Có dây đeo gợi cảm giống hệt chiếc quần lót phụ nữ giúp đeo và giữ chặt dương vật giả sát âm đạo. Giúp nàng có thể rung thủ dâm lên đỉnh ngay ở nơi công cộng, rạp phim hoặc trong lúc đang đi dạo mát. Và được kết nối smartphone điều khiển chế độ rung từ xa vô cùng tiện lợi.

Hãng sản xuất của Realov USA cho ra đời sản phẩm dương vật cánh bướm ôm trọn cô bé có dây đeo. Nhằm phục vụ cho các chị em thủ dâm an toàn và kín đáo nhất. Có thể sử dụng bất cứ đâu, vừa làm việc vừa được hưởng khoái cảm. Sử dụng trước mặt người khác được mà họ tuyệt đối không phát hiện được. Nhờ chế độ rung và hoạt động vô cùng im lặng.

Toàn thân duong vat gia co day deo được làm bằng silicon cao cấp siêu mịn. Cả thân dương vật và cánh bướm đều được thiết kế với chất liệu an toàn. Không gây khó chịu, ngứa hay dị ứng cho dù bạn sử dụng liên tục cả ngày. Phần dương vật nằm sâu gọn trong cô bé, kích thích liên tục, quậy phá tinh nghịch cho nàng cực kì sung sướng. Phầm cánh bướm ôm trọn hết phần bên ngoài mép cô bé.

Dương vật giả giống như thật có cánh bướm ôm trọn cô bé có dây đeo được tích hợp chức năng kết nối với ứng dụng qua smartphone. Giúp cho người dùng có thể tùy chỉnh chế độ rung của sản phẩm. Dù các đôi vợ chồng sống xa nhau cũng thoải mái và cực tiện lợi sử dụng. Việc chồng sử dụng smartphone kết nối và chat video sau đó vẽ, trượt lên màn hình điện thoại để tùy chỉnh chế độ rung cho nàng được nhiều bất ngờ và dễ dàng đạt cực sướng.

Chế độ rung sẽ tùy chỉnh theo đường vẽ, trượt hay cường độ giọng nói. Ngoài việc kết nối với smartphone để chat video. Và điều khiển rung từ nơi khác thì người dùng cũng có thể tùy chỉnh 10 chế độ rung khác nhau. Được tích hợp sẵn bằng nút bấm ở trên sản phẩm duong vat gia gia re có dây đeo này. hị em có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ rung chỉ với 1 nút bấm trong lúc thủ dâm, liên tục trải qua những khoái cảm hưng phấn mới lạ và dễ dàng đạt cực khoái dù chỉ ở một mình

Đi kèm sản phẩm dương vật cánh bướm ôm trọn cô bé có dây đeo là một chiếc dây đeo có 2 công dụng. Thứ nhất là giúp đeo vào người cho đôi đồng tính nữ quan hệ tình dục với nhau. Chế độ rung sẽ cùng lúc kích thích cho cả hai được hưng phấn.

Thứ 2 là chị em đeo vào người và đi ra ngoài dạo phố. Hóng mát, ngồi xem phim rạp và dùng smartphone điều chỉnh chế độ rung thủ dâm nơi công cộng. Chắc chắn cảm giác sẽ rất đặc biệt và nhanh chóng lên đỉnh hơn bình thường. Chỉ cần nàng không rên rỉ thì chẳng ai biết nàng đang thủ dâm với shop sextoy tphcm cả. Cảm giác vô cùng kích thích.

Để tìm hiểu thêm thông tin và đặt hàng sản phẩm hãy gọi vào 0943.111.244.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét