Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình dục cho nam đưa bạn tình lên đỉnh nhanh nhất

Đồ chơi tình dục sextoy hcm cho nam đưa bạn tình lên đỉnh nhanh nhất là một dòng dương vật cao cấp dạng rỗng ruột. Giúp bao độn thêm cho cậu nhỏ của quý ông to hơn, dài hơn, dễ dàng đưa bạn tình lên đỉnh cực nhanh, cảm giác dễ dàng thoải mái cho người dùng. Hỗ trợ tốt chuyện ấy cho các quý ông trở nên tự tin hơn trước bạn tình.

Khi sở hữu đồ chơi tình dục cho nam đưa bạn tình lên đỉnh nhanh nhất này phái mạnh sẽ không còn e ngại về kích thước cậu nhỏ của mình nữ, nó sẽ trở nên to hơn dài hơn. Làm cho bạn tình thích thú và được thỏa mãn. Hơn nữa vì có dạng bao đôn nên bạn có thể điều chỉnh khả năng xuất tinh của mình, không e ngại về xuất tinh sớm nữa.


Khi cần sử dụng bạn chủ cần đút dương vật vào món sextoy danh cho nu đưa bạn tình lên đỉnh nhanh nhất này. Sau đấy điều chỉnh dây đeo cho vừa người là được. Sau đấy bạn vô tư quan hệ với bạn tình theo mọi tư thế mà bạn có thể biết và sáng tạo ra. Hơn nữa chế độ rung 7 chế độ còn giúp cho cả 2 bạn cùng đạt khoái cảm và cùng lên đỉnh hoan ái.

Toàn thân dương vật giả rỗng ruột giống thật đồ chơi tình dục cho nam đưa bạn tình lên đỉnh nhanh nhất được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Là chất liệu silicon mềm mại, độ đàn hồi cao giúp sản phẩm luôn bền bỉ qua thời gian dài sử dụng. Bề mặt thân dương vật được thiết kế rất giống thật với từng đường gần nổi cộm ở đầu, thân dương vật sẽ dễ dàng kích thích mọi điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng.


Đi kèm với đồ chơi tình dục duong vat gia giong nhu that này là 1 remote điều khiển được kết nối bằng dây dài rất tiện lợi khi quan hệ, với khả năng rung massage nhịp nhàng 7 chế độ khác nhau. Sẽ giúp cho cả nam và nữ đều có được những trải nghiệm cảm giác mới lạ khi quan hệ, với 7 mức độ rung từ nhẹ tới mạnh, đổi tần suất sẽ giúp bạn không bao giờ bị nhàm chán khi sử dụng sản phẩm nhiều lần.

Sản phẩm dương vật giả đặc biệt này đa số được những quý ông trong khoảng từ 35-50 tuổi sử dụng để đeo vào dương vật khi quan hệ với bạn tình. Phần remote sử dụng 3 pin tiểu AAA cho chế độ rung 7 mức độ khác nhau. Sau khi sử dụng nên vệ sinh kĩ sản phẩm bán dụng cụ tình dục này bằng nước ấm, dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc cồn y tế. Không dùng các hóa chất mạnh để tẩy rửa, không phơi nắng hoặc để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao.

Gọi ngay cho shop để sở hữu ngay dòng sản phẩm này theo Hotline 0943.111.244 nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét