Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Đèn pin ngụy trang dụng cụ tình dục 7 chế độ

Đèn pin âm đạo giả ngụy trang dụng cụ tình dục 7 chế độ là dòng âm đạo giả dạng đèn pin ngụy trang chuyên dụng cho nam. Có 7 chế độ hoạt động rung khác nhau kích thích và mang lại cảm giác cực sướng cho các chàng. Phần âm đạo bên trong được làm từ silicon mềm mại cho cảm giác quan hệ giống thật. Kiểu dáng sản phẩm rất nhỏ gọn rất tiện lợi cho các chàng mang theo bên mình.

Đèn pin ngụy trang dụng cụ tình duc 7 chế độ là dòng sản phẩm âm đạo giả fleshlight khá quen thuộc với các chàng trai FA. Bởi sản phẩm này có giá thành hợp lý, chất lượng tốt. Và hình dáng dễ ngụy trang cất giữ và mang theo bên người. Sản phẩm đèn pin ngụy trang này có âm đạo rung các chế độ khác nhau được điều khiển bởi remote rất tiện lợi khi sử dụng.

Với 7 chế độ rung massage khác nhau, từ chậm tới nhanh, từ nhẹ tới mạnh. Mỗi chế độ rung của nó sẽ khiến cho chàng say đắm. Cảm nhận được sự nhẹ nhàng, dịu dàng của cô bé. Dương vật như được ve vuốt một cách cực kỳ cẩn thận. Điều này sẽ giúp cho bạn thấy thích thú mỗi lần sử dụng. Không bị nhàm chán dù sử dụng âm đạo giả giá rẻ này nhiều lần.

Phần ruột âm đạo được làm nguyên khối từ silicon cao cấp. Với chất liệu được nhập khẩu trực tiếp từ USA này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Với độ mềm mịn và co giãn, đàn hồi tốt nên sử dụng rất thích. Sử dụng nhiều lần mà không lo bị mềm hay biến dạng như các dòng giá rẻ kém chất lượng khác.


Thiết kế phần ruột khá đặc biệt. Bên ngoài là am dao gia re được đúc theo khuôn thật với 2 bên cánh bướm và lỗ bé xinh ấy. Phần miệng âm đọa có đường kính rất nhỏ 1,5 cm. Nên khi đút dương vật vào bạn sẽ cảm nhận được sự bó khít dương vật. Như cô nàng đang mút chặt cậu nhỏ của bạn vậy. Khít chặt nhưng dễ cho vào sâu do độ co giãn rất tốt.

Trong phần âm đạo dài được thiết kế giống thật, tạo nhiều sự cọ xát và sung sướng nhất. Các viên bị silicon được làm nổi trên bề mặt. Kết hợp thêm các đường uốn, gấp cong. Khi đèn pin ngụy trang dụng cụ tình dục 7 chế độ hoạt động thì sẽ liên tục kích thích cho cu cậu liên tục. Sự cọ xát ấy tạo và truyền khoái cảm từ đầu dương vật tới tận và gốc dương vật. Kích thích mọi tế bào và dây thần kinh nhạy cảm của cậu nhỏ. Khiến cho chàng cảm nhận sự cực khoái trong chuyện ân ái một cách đơn giản nhất.

Khối âm đạo giả silicon bên trong đèn pin này có thể dễ dàng tháo rời. Nên việc vệ sinh và bảo quản sản phẩm vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Sau khi sử dụng dung cu sextoy cho nam quan hệ xong bạn nên tháo pin ra khỏi remote. Tránh để pin lâu trong dụng cụ sẽ gây chảy pin và hư máy. Sau đấy có thể tháo ruột âm đạo giả ra để vệ sinh tẩy rửa dễ dàng.

Hãy gọi 0943.111.244 để được tư vấn và đặt hàng đèn pin ngụy trang dụng cụ tình dục 7 chế độ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét