Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ có nhánh phụ xoay ngoáy cực kích thích

Cậu nhỏ có nhánh phụ xoay ngoáy cực kích thích cho nàng trải nghiêm sextoy dành cho les lên đến 120 chế độ cực kì đa dạng và kích thích, đưa nàng lên đỉnh vu sơn theo những cách khác nhau. Cùng lúc kích thích điểm g trong và ngoài sản phẩm. Cho nàng cảm giác sung sướng vì được chăm sóc tân tình, mọi tế bào nhạy cảm đều được cọ xát, vuốt ve. Chị em được lên đỉnh liên tiếp với chế độ hoạt động cực kì mạnh mẽ.


Cậu nhỏ duong vat gia da nang cao cap có nhánh phụ xoay ngoáy cực kích thích là dương vật giả cao cấp đã và đang được chị em FA rất ưa thích sử dụng. Ngay cả những chị có chòng đều cực kì thích thú với dương vật đặc biệt này. Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này là sự kết hợp 10 chế độ rung đặc biệt với 12 chế độ xoay ngoáy thân dương vật tạo thành tổ hợp 120 chế độ khác nhau sẽ giúp cho chị em lên đỉnh mà không bao giờ bị nhàm chán sau nhiều lần sử dụng.

Ấn tượng đầu tiên của các chị em với sản phẩm này là sự mềm mại, êm ái của thân sản phẩm. Với chất liệu silicon cao cấp được nhập khẩu từ USA rất mềm và mịn màn. Tạo cho sản phẩm sự trơn mịn, bắt mắt, lấy thiện cảm chị em ngay từ lần đầu bắt gặp. Và chất liệu dương vật giả tphcm đảm bảo an toàn không gây dị ứng cho da người sử dụng. Click Tại Đây để xem thêm những sản phẩm liên quan

Bán chạy cho nữ: CU GIẢ KÍCH THƯỚC KHỦNG CHO CÁC CHỊ EM LỚN TUỔI

Sản phẩm cậu nhỏ có nhánh phụ xoay ngoáy cục kích thích sử dụng pin sạc cho chế độ hoạt động mạnh mẽ. Hoạt động và sẵn sàng phục vụ chị em không biết mệt mỏi. Với nhánh tay thỏ có thể rung kích thích các điểm G xung quanh âm hộ lên đến 10 chế độ từ nhẹ tới mạnh, đổi tần suất. Phần thân dương vật giả có thể xoay ngoáy với 12 tốc độ khác nhau, từ chậm đến nhanh và có thể đổi tần suất nhanh chóng. Mỗi lần suất lại massage và móc sâu vào thành âm đạo. Cho nàng sướng đến phát điên.

Nàng mê say vì tổ hợp 120 chế độ sẽ cho chị em nhiều lựa chọn khi sử dụng. Cho phép chị em trải nghiệm dương vật giả như thật những cảm giác thật mới lạ, mà trước đây chưa bao giờ nàng nghĩ ra. Kích thích mọi giác quan, mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể với chế dộ mạnh mẽ nhất. Thỏa mãn nhu cầu về tình dục cho nàng, nhất là các nàng FA thủ dâm an toàn và sung sướng. Với các cặp đôi thì có thể sử dụng món đồ chơi tình dục cậu nhỏ có nhánh phụ xoay ngoáy cục kích thích này như một món đồ chơi dạo đầu, tăng thêm tình thú cho cuộc ân ái.


Nếu bạn còn đang phân vân về các thông tin cũng như cách sử dụng thì hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé. Hotline 0943.111.244.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét