Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

CU GIẢ KÍCH THƯỚC KHỦNG CHO CÁC CHỊ EM LỚN TUỔI

Cu giả kích thước khủng cho chị em lớn tuổi là dương vật giả được làm giống thật với kích thước khủng của đường kính lên đến 6 cm. Khuyến cáo cho các chị em đang FA chưa chồng hay cửa mình hẹp thì chỉ nên tham khảo chứ không sử dụng sản phẩm dương vật giả hàng khủng này nhé. Đây là dụng cụ thủ dâm đặc biệt cho phụ nữ với hình dáng giống thật từng chi tiết và kích thước châu Phi.

Chỉ nhìn bề ngoài thôi cũng khiến chị em thích thú bởi hình dáng và cấu tạo của nó. Được thiết kế giống dương vật thật sự, từ màu da hồng pink cho tới từng chi tiết nhỏ. Như đầu dương vật, cho đến các đường gân, mạch máu được nổi dưới da, cho tới hai hòn ngọc ở cuối dương vật. Tạo cho chị em cảm giác chân thật để khi sử dụng nó thủ dâm thì không có cảm giác nhàm chán. Mà tạo được cảm giác mới lạ, kích thích và gần gũi như đang được quan hệ với một anh chàng cao, to, đẹp trai vậy. Từng đường gân nổi trên bề mặt sản phẩm sẽ khiến cho nàng ngất ngây khi các điểm kích thích, các điểm g tận sâu trong âm đạo sẽ được kích thích hết.

Với đường kính lên tới 6 cm, khá là to , gần gấp đôi kích thước của dương vật châu Á. Nên đây là lí do nó thích hợp nhất cho các chị em lớn tuổi. Do họ quan hệ đã nhiều và đã từng sinh con nên cửa mình đã rộng ra, với dương vật của châu Á thì không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của họ nữa.  Chiều dài duong vat gia giong nhu that này có thể quan hệ được của con cu giả này là 25 đến 27 cm nên có thể đi sâu và chạm vào vách âm đạo, khiến chị em có thể cảm giác vừa sâu vừa thốn, sung sướng đam mê. Loại cu giả kích thước khủng cho chị em lớn tuổi cũng được dành cho các chị em đã từng hay nhiều lần quan hệ với đàn ông nước ngoài rồi. Đã quen và cần kích thước nhu vậy để thõa mãn.


Với chất liệu hoàn toàn bằng silicon cao cấp, không rung, không pin nên chị em không phải lo lắng vì các thành phần khác có ảnh hưởng tới da hay không. Silicon mềm mại có thể uốn công được khi sử dụng. Phái đẹp có thể đặt con cu giả kích thước khủng cho chị em lớn tuổi này theo dạng thẳng đứng hoặc cầm tay thủ dâm cho mình khi ham muốn chuyện ấy.
Chất liệu silicon duong vat gia dan tuong sẽ dễ dàng cho chị em trong việc tẩy rửa vệ sinh trước và sau khi sử dụng. Chỉ cần dùng nước sạch và dung dịch vệ sinh để làm sạch. Sau đấy để nơi khô ráo cho nó khô nước và bảo quản nơi tháng mát là được.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn nhiều hơn về cu giả kích thước khủng cho chị em lớn tuổi này nhé. Hotline 0943. 111. 244.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét