Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Dụng cụ thủ dâm tự động siêu kích thích cho nam

 Dụng cụ thủ dâm tự động siêu kích thích cho nam là máy thủ dâm dạng tự động bú liếm và quan hệ với nhiều tần suất khác nhau. Chức năng shop dụng cụ tình yêu kích thích và hoạt động mạnh mẽ khiến quý ông  thõa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân mà không cần quá nhiều sức lực. Với chế độ pin sạc qua cổng USB giúp bạn dễ dàng nạp năng lượng để sử dụng đến nhiều giờ.


Do tâm sinh lý và nhu cầu bản năng của mỗi con người là hoàn toàn tự nhiên. Từ khi sinh ra, đến tuổi trưởng thành. Nhu cầu tình dục là một nhu cầu thiết yếu của cả nam và nữ. Nhưng không phải lúc nào quan hệ tự nhiên cũng đáp ứng hết được. Hay bạn đang FA, chưa có người yêu hay bạn đang đi công tác xa bạn tình,... Sản phẩm đồ chơi tình dục của chúng tôi cung cấp mang tính an toàn trong tình dục. Khả năng phòng chống các bệnh truyền nhiễm vô cùng nguy hiểm ngoài xã hội khi quan hệ không an toàn. Điều nàu hoàn toàn không vi phạm thuần phong mỹ tục cũng như đạo đức, lối sống của xã hội.

Tính năng chính của sản phẩm shop sex toy máy thủ dâm tự động siêu kích thích cho nam là giải tỏa sinh lý. Hiệu quả cao và thiết thực, giúp cho phái mày râu trong cân bằng nội tiết, làm to dương vật, rung bú mút dương vật cực sướng.

Dụng cụ thủ dâm tự động siêu kích thích cho nam được thiết kế tự động hóa mọi cơ chế hoạt động như bú, liếm hay xoa bóp hoàn toàn. Nên bạn có thể rảnh tay để tận hưởng thỏa mãn nhu cầu của mình. Không cần mất sức lựu để cầm nắm và điều khiển như các dòng thủ dâm cũ nữa.


Sản phẩm của shop ban dung cu tinh duc này được thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể đễ dàng mang theo trong vali của mình trong những chuyến công tác dài. Hay cất đặt trong tủ, trong túi, bạn không còn phải lo lắng về những đêm cô đơn nữa.

Sản phẩm thủ dâm tự động này được làm từu chất liệu nhựa ABS an toàn, bền bỉ, chịu lực tốt. Và lõi làm từ silicon cao cấp với độ mềm dẻo cao. Sẽ tạo cảm giác se khít, ôm chặt như bên trong âm đạo của người phụ nữ thật sự khiến cho bạn sướng tê tái khi ma sát. Bạn có thể sử dụng thêm chút gel bôi trơn. Để tạo cảm giác ẩm ướt thật sự cho cuộc vui của bạn thêm hoàn hảo tuyệt vời.

Dụng cụ sextoy cho nam thủ dâm có chế độ hoạt động đa dạng. Bao gồm rung li tâm đa cấp độ, xoay ngoáy tròn 360 độ và đảo chiều, thụt lên thụt xuống. Các thao tác này được hoạt động một cách tự động tạo cảm giác như bạn đang được bú mút dương vật thật sự. Ở mỗi chế độ xoay ngoáy và thụt lên thụt xuống được tích hợp 5 kiểu hoạt động khác nhau, mỗi kiểu có 3 tốc độ từ nhẹ tới mạnh, từ chậm đến nhanh. Khiến cho người dùng sẽ được trải nghiệm đến 15 chế độ xoay ngoáy thụt bú mút dương vật cực sướng.

Số Hotline để bạn đặt hàng và hỏi thêm thông tin sản phẩm là 0943.111.244

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét