Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Chày rung Louge nhỏ gọn cho màn dạo đầu nhiều khoái cảm

Chày rung Louge nhỏ gọn cho màn dạo đầu nhiều khoái cảm của hang Louge là một trong những dụng cụ tình dục đa năng có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Chúng có thiết kế nhỏ gọn nên rất thuận tiện dương vật giả dán tường khi sắp xếp trong vali, túi xách, trong các hộp. Bạn hoàn toàn yên tâm không bị phát hiện gây ra xấu hổ với người khác.


Chức năng chính của máy là tạo độ rung, kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thẻ nữ giới. Như ngực và vùng kín cho màn khởi đầu cuộc chơi. Với 2 đầu phụ được làm từ silicon sẽ làm cho bạn nhanh chóng đạt khoái cảm hơn.  Một đầu dạng phần đầu dương vật , một đầu có móc trong và phần cong massage ở ngoài. Như vậy việc tạo cảm giác và kích thích không chỉ nằm ở bên ngoài mà còn đi sâu hơn trong âm đâọ. Khiến cho phái nữ dâng trào nhanh hươn, cô bé của nàng ướt át hơn và hấp dẫn hơn.

Bạn có thể giúp nàng lên đỉnh cả vài lần mà không mất nhiều công sức như trước đây. Các bạn nữ cũng có thể tự sử dụng , tự tạo ra khoái cảm cho bản thân mình, Với 7 chế độ rung khác nhau từ nhẹ đến mạnh cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn mức rung của dung cu sextoy cho nu này phù hợp cho mình.


Vậy đối tượng sử dụng nó là ai. Không chỉ dành cho các cặp đôi, vợ chồng để đổi mới và tăng kích thích trong quan hệ . Mà nó còn là công cụ kích thích tình dục và thủ dâm cho các bạn gái cô đơn. Các bà vợ lâu ngày xa chồng, xa người yêu. Và nó được khá nhiều cặp vợ chồng già quan tâm. Bởi vì tình dục là yếu tố giữu cho mối quan hệ vợ chồng được lâu dài và chung thủy. Khi thỏa mãn được nhau thì xảy ra duong vat gia co day deo ngoại tình hay phản bội. Vừa rung bên ngoài, vừa kích thích bên trong, đa dụng và tiện lợi.

Phần thân máy sextoy chinh hang được làm từ nhựa ABS siêu bền và an toàn. 2 đầu phụ làm từ silicon dai mềm, có các gai nhỏ tại sự kích thích. Nhưng cũng có sự mềm mại để đảm bảo an toàn cho cô bé nhạy của của nàng. KHI sử dụng bạn chỉ cần sạc pin đầy đủ cho máy.  Bấm rung để kích thích bên ngoài. Và lắp các đầu vào để tạo sung sướng cho các cô bé. Sau khi sử dụng thì nên vệ sinh thật kỹ. Nhất là với 2 đầu silicon để bảo đảm vệ sinh.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi. Cuộc sống tình dục duong vat gia giong nhu that của bạn sẽ càng ngày càng thăng hoa hơn. Hãy đặt hàng ngay và chày rung Louge dương vật giả lelo isla nhỏ gọn cho màn dạo đầu nhiều khoái cảm sẽ là của bạn. Chúc quý khách hàng luôn vui vẻ, an lành và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét