Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Dụng cụ sextoy cho nữ có di chuyển bi tự động

Dụng cụ mua sextoy cho nữ có di chuyển bi tự động là dành sản phẩm dành riêng cho nữ để thủ dâm. Với kích thước khủng của dương vật, cảm giác giống y như thật và các chế độ rung hoàn hảo. Thì bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán trong tình dục, thiếu thốn tình dục nữa. Không càn lo khi bạn tình của mình không đủ sức đáp ứng hêt các cuộc yêu. Hay do đã quan hệ nhiều nên cô bé rộng ra và kích thước dương vật  mà bạn đang sở hữu không đủ lớn.


Với Chất liệu silicon khiến cho khi sờ vào bạn cảm nhận được sự mềm mịn và trơn như da thật. Giống như bạn đang sờ và được sở hữu một anh chàng phương tây cao to, đẹp trai. Cùng với dương vật cực khủng của chàng là chỉ dành riêng cho bạn. Đường kính dương vật là 3.5 cm to hơn kích thước của trai phương Đông.  Và chiều dài của nó là 25 cm nên khi quan hệ nó sẽ đút vào tận sau trong cô bé của bạn.

Chính độ to và dài của dụng cụ sextoy danh cho nu duong vat gia da nang cho nữ có di chuyển bi tự động nên khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận lại được sự chật chội như cảm giác lần đầu của mình.  Ngay từ khi đút vào , sự ma sát của các tế bào âm đạo với lớp silicon trơn mịn tạo cảm giác chân thật nhất cho bạn. Như làm tình với người thật, dương vật thật vậy.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này mà khiến cho chị em mê tít. Chính là do cấu tạo bên trong phần dương vật có các viên bi làm từ Inox. Các viên bi này sẽ chuyển động nổi cộm, lên xuống trong khi máy rung. Với chế độ rung 7 cấp độ từ chậm tới nhanh thì tốc độ viên bi chuyển động sẽ thay đổi, mức độ cọ xát với thành âm đạo của bạn sẽ nhiều hơn. Khoái cảm của bạn sẽ được tạo liên tục, kéo dài thười gian lâu đáp ứng đủ nhu cầu  lớn của bạn. Không còn cảnh bạn tình đã lên đỉnh và bỏ bạn chơi vơi giữa sườn núi nữa.

Đầu thỏ được thiết kế đặc biệt, dành riêng để kích thích bên ngoài cô bé. Cùng lúc vừa quan hệ vừa được kích thích điểm G. Các tế bào trên cơ thể bạn đều sẽ nhận được sự sung sướng khi ham muốn mãnh liệt nhất. Khi khoái cảm của bạn dâng trào và khoảng trống của bạn được lấp đầy tràn trề sự sung sướng. Bạn sẽ hối tiếc sao sản phẩm shop dụng cụ tình dục này lại ra đời muộn thế. Hay sao tới tận ngày hôm nay thì bạn mới biết tới sản phẩm này.


Còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhấc máy luôn và gọi cho shop ban do choi nguoi lon chúng tôi. Sản phẩm dương vật kích thước khủng có bi này ngay lập tức sẽ được chuyển tới tay của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét