Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Quan hệ tập thể với cu giả đa năng cho nữ

Quan hệ tập thể với dương vật giả như thật đa năng cho nữ - một hình thức đang nở rộ hiện giờ trong giới trẻ và thậm chí là ở các đôi vợ chồng lớn tuổi, vậy quan hệ tập thể bình thường là gì và quan hệ tập thể bằng dụng cụ tình dục là như thế nào?


Phải rất khó khăn chúng tôi mới gặp được M - một chủ cửa hàng bán sextoy online tại Hà Nội, gặp anh trong một quán cafe tôi hơi bất ngờ bởi vẻ ngoài và bí quyết trò chuyện khác hẳn trong trí hình dong của tôi phổ thông. Anh mang vẻ ngoài thư sinh, đôi kính cận cùng khuôn mặt đôn hậu ấy cứ khiến tôi nghĩ là "hẹn nhầm người". Nhưng ko - anh là 1 chủ shop bán đồ chơi người lớn thật - có hơn 5 năm trong nghề anh đã có tương đối phổ quát trải nghiệm.

1. Khách hàng rủ quan hệ tập thể thật

Nhấp 1 ngụm cafe và kéo 1 hơi thuốc dài anh lim dim mắt và nhắc, ngày đấy khi mới bước vào nghề bán dụng cụ tình dục khoảng một năm thì anh gặp một khách hàng nam đã to tuổi, ông ấy tìm một món dụng cụ tình dục dương vật giả đa năng cho nữ. Sau lúc bán hàng và tha hồ nói chuyện có quý khách thì người đàn ông chủ động rủ anh đến nhà và some cộng vợ ông ấy - anh chẳng hiểu some là cái quái gì, chỉ khước từ khách bằng việc phải đi giao hàng gấp và khi trở về nhà, lên mạng Tìm hiểu thì mới vỡ lẽ đúng ra - đó là hình thức quan hệ tập thể 1 nữ nhiều nam

Khi đó anh như bị sốc nặng, cũng phải thôi - một chàng nhà quê, lên tỉnh thành học rồi gắn bó mang nghề kinh doanh sextoy online chỉ vì niềm ham mê bán hàng và cảm thấy chế tạo này hữu ích, giúp giải quyết thiếu thốn đời sống tinh thần, giúp phố hội giảm bớt tệ nạn, chứ anh đâu biết và chưa hề biết đến những hình thức đời sống tình dục hoan lạc như vậy

2. Trào lưu mới tấp nập - quan hệ tập thể với cu giả

Sau 1 hồi nói chuyện tôi quay lại chủ đề về some - một chủ đề mà tôi đang muốn khai thác thông báo về đời sống dục tình hiện tại của bạn teen thì được K chia sẽ tiếp: hiện tại em thấy some người thật đã hạn chế đáng đề cập rồi anh, có lẽ do phản đối của dư luận, cũng sở hữu thể do người ta mỏi mệt có cuộc sống khoái lạc kiểu như vậy.

Nhưng vì nhu cầu nên họ lại tiếp diễn nghĩ ra 1 trò mới - mà theo em thì em ủng hộ kiểu này, ấy là thay người thật bằng đồ chơi người lớn, các loại duong vat gia silicon cho nữ - tức thị some bằng đồ chơi người lớn. Cứ mỗi lần sử dụng vợ chồng thì những cái dương vật sẽ tham dự cùng để tạo thích thú mới, cũng như "tiếp sức" cho ông chồng nếu nhu cầu bà vợ cao.

Có nhẽ hình thức some với dương vật giả gắn tường này hơi là hợp lý, bởi nó vừa thỏa mãn nhu cầu của mỗi người, vừa không gây hại sạch sẽ và quan yếu hơn hết là nó giúp giữ cho 2 chữ "gia đình" luôn được đúng nghĩa, chứ chẳng như kiểu "some cũ" là "1 vợ 2 chồng", thậm chí là "1 vợ 3,4 chồng".

Chấm dứt buổi nói chuyện, nhìn M bước ra khỏi quán tôi bỗng cảm thấy mình đã sai 1 điều gì, nhìn dáng vẻ một anh chàng thư sinh, đôi kính cận cộng các lời tâm tư và mong muốn đem lại một điều gì đó phải chăng đẹp cho phố hội, tôi bỗng nhận ra mình đã sai khi các bài viết trước đây hầu như đều quy kết - rằng đồ chơi người lớn là hoan lạc - ko. hiện nay do choi sextoy là món đáp ứng được những trò khoái lạc trước lúc - bằng hình thức some với dụng cụ tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét