Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Tìm thấy sextoy cho nữ khoảng 300 năm tuổi

Gần đây các nhà khảo cổ học đã khai quật và phát hiện được 1 món đồ chơi người lớn dành cho nữ với hình dáng giống dương vật của đàn ông tại một thành thị lớn của Ba Lan, món sextoy duong vat gia cao cap này được khiến bằng gỗ, da và lông thú và những nhà khảo cổ vẫn chưa thể lý giải vì sao nó lại còn đó được lâu tới thế.


Thành thị Gdansk là nơi mà những nhà khảo cổ học vừa khai quật được món đồ chơi tình dục trên, nó được cấu tạo tương đối đơn giản sở hữu lông thú được dồn nén lại thành khối và bên ngoài là da thú được sử dụng để bao bọc lại thành hình trụ, tựa như thân dương vật giả. Đầu của đồ chơi sextoy cho nữ thì được làm cho bằng gỗ, có vẻ như người làm ra nó là 1 thợ gỗ lành nghề bởi đầu dương vật được tạc tường tận, bóng và không sở hữu vết gợn lại rất giống thật.

Sau lúc đưa về khôi phục và bảo quản, các nhà khảo cổ đã phân tách và đoán được rằng nó đã sở hữu từ 250-300 năm trước, cộng mang 1 số thiết bị khác được khai quật thì với vẻ như khu đất này ngày xưa là trường dạy võ thuật, kiếm thuật hoặc đại dòng tương tự. Hiện dòng sextoy cho nữđược khai quật đã đưa về một viện bảo tồn để cất giữ.

Dụng cụ tình dục mà đặc trưng là những mẫu đồ chơi tình dục dành cho đàn bà thường xuyên được những nhà khảo cổ học khai quật, trước dụng cụ 300 tuổi nêu trên thì cách đây không lâu những nhà khảo cổ đã khai quật được một dòng sextoy cũng là cu giả nhưng đã có hơn 28.000 năm tuổi. Nó được làm cho bằng đá, đúc theo hình cu giả đàn ông và cho đến khi được khai quật nó gần như chơi thay đổi hình dạng là mấy.

Trong 1 cuộc khai quật mới đây thì những nhà khảo cổ học tại Anh Quốc lại tiếp tục sắm thấy một cái sextoy cho nữ cũng dạng dương vật và nó được cho là đã sở hữu hơn 500 tuổi rồi. Nó được làm cho bằng vỏ cây cuộn lại thành hình trụ, bên ngoài là da thuộc và phần đầu dương vật giả giống thật cũng được cuộn tròn từ da thuộc. có lẽ do nó bị bỏ rơi trong 1 hang đá tương đối lạnh lẽo nên cho đến nay nó gần như chơi bị biến dạng.

Ngoài sextoy cho nữ bằng gỗ, bằng đá kiểu như dương vật giả thì người ta còn phát hiện ra cách làm dụng cụ thủ dâm cho nữ đa dạng món máy được làm hỗ trợ cho dục tình với tuổi lên đến hàng trăm năm, một trong số đấy là những cái bao cao su được định tuổi là từ những năm 1600. tương tự đến nay nó sở hữu khoảng 1000 tuổi và người ta vẫn chưa rõ tại sao nó vẫn không bị phân hùy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét