Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Đồ chơi người lớn bằng hoa quả

Đồ chơi người lớn bán sextoy bằng hoa quả được tự nhiên tặng thưởng cho con người từ ngày xưa đã được biến thành các món đồ chơi người lớn vạn bất đắc dĩ thỏa mãn sinh lý cho giới tính, theo thời gian sự vững mạnh về khoa học sản phẩm đồ chơi người lớn cùng sở hữu đời sống vật chất con người được gia nâng cao nên những món dụng cụ tình dục từ tự dưng dần đi vào quá khứ. Vậy nhưng đột nhiên nó trỗi dậy mạnh mẽ thời gian vừa qua ở những lớp trẻ chẳng mấy khó khăn gì về đời sống vật chất.


1. Sử dụng dưa chuột thích hơn đồ chơi người lớn thật

Theo M.S.A - 1 chủ shop bán đồ chơi sextoy online tại Hà Nội chia sẽ bỗng thời gian vừa qua doanh số bán hàng giảm rõ rệt, anh quyết tâm Nhận định thông tin thì được biết trên 1 diễn đàn khá to và nổi tiếng về tình dục đang rộ lên một phong trào mới nhưng cũ - đó là thủ dâm dụng cụ tình dục để thỏa mãn sinh lý, mà phải là các sextoy từ...người nông dân

Dưa leo, dưa chuột hay thậm chí là quả cà tím là các món thường xuyên suất hiện trên diễn đàn này, mỗi ngày có cả trăm bài mới được những thành viên đăng lên, chia sẽ hình ảnh hay thậm chí là video của người ấy thủ dâm đồ chơi tình dục trong khoảng trùng hợp, kéo xuống bên dưới là cả trăm lượt commet của những người còn lại, mà đại toàn bộ trong những comment đấy là "xài sextoy từ khi không kiểu này còn sướng hơn sextoy bằng silicon".

Tìm hiểu sâu thông báo hơn tại diễn đàn trên và 1 số diễn đàn khác mà D chia sẽ thì chúng tôi được biết đây là trào lưu mới nổi dậy trong lòng bạn teen hiện giờ, rất nhiều là những cô cậu sinh viên, những nhân viên văn phòng, hoặc những cậu ấm cô chiêu muốn tìm kiếm cảm giác mà "cha ông ngày xưa đã hưởng thụ" là như thế nào.

2. Dùng đồ chơi người lớn từ khi không như dưa leo, dưa chuột có ảnh hưởng gì không?

Có chủ đề trên được đặt thắc mắc có 1 thầy thuốc chuyên khoa sản tại Hà Nội chúng tôi được biết: "Việc thủ dâm dưa leo, dưa chuột hay cà tím để khiến dụng cụ tình dục cho âm đạo của nữ giới về căn bản là không sở hữu tác hại, nhưng đó là trước đây còn bây giờ thì không hẳn. Lý do đơn thuần là các loại dưa leo, dưa chuột được bày bán trên thị trường ngày nay đều không sạch, toàn bộ chúng đều được gạnh những chiếc thuốc như thuốc sâu, thuốc bảo quản hay thậm chí là các hóa chất độc hại hơn.

Chính do đó cho dù có rửa sạch thì việc đưa những dòng quả trên vào chim giả để thay thế đồ chơi tình dục cũng rất ác hại, dễ gây viêm nhiễm và phổ thông tác dụng phụ khác. Trường hợp người quan hệ có tinh thần hơn thì dùng kèm một dòng bao cao su để đảm bảo vệ sinh.


Đông đảo loại thuốc được xịt lên chính vì vậy dùng các đồ chơi tình dục kiểu này dễ bị viêm nhiễm
bên cạnh đó một tác hại dung duong vat gia co hai khong nữa của các dụng cụ sextoy từ bất chợt này chính là độ cứng, những hắc búa trên thân của nó sẽ dễ làm cho rách, trầy xước chim giả của phụ nữ bởi vùng da này của họ rất mềm và mẫn cảm. Chính bởi thế trong các giây khắc sung sướng không kìm nén được sẽ dễ dẫn tới trường hợp trên mà trong hơn 20 năm khiến cho bác sĩ tại đây bà đã chữa cho toàn bộ bệnh nhân kiểu tương tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét