Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Bao cao su đôn dên thân xoắn nhẹ đầu gai mềm mịn


Bao cao su đôn dên cho dương vật giả cao cấp thân xoắn nhẹ đầu gai mềm mịn được thiết kế với phần đầu phần dương vật to lớn và các gai chi chít xung quanh, điều này sẽ giúp kích thích lồn bạn gái từ ngoài cửa âm đạo, các nàng sẽ phải rên rỉ, quằn quại vì qúa dướng khi bạn nam đưa con cu đâm vào di chuyển dần sâu trong ngóc ngách bên trong âm đạo nàng, cặc đi đến đâu là lồn nàng sướng tới đó. Do bao cao su đôn dên thân xoắn nhẹ đầu gai mềm mịn có kích thước lớn cùng nhiều gai đồng thời có tác dụng kéo dài thêm thời gian đụ chịch làm tình hạn chế xuất tinh sớm nên được nhiều cặp đôi yêu thích.

Bao cao su đôn dên thân xoắn nhẹ đầu gai mềm mịn sẽ làm se khít các khoảng trống khi chịch trong âm đạo nàng, khiến cả hai bạn cùng được kích thích, cảm giác mới lạ phấn khích chưa từng thấy, cuộc chơi đụ nhanh sẽ không ngừng ở đó mà còn được lâu hơn được kéo dài hơn. Bạn đeo bao cao su đôn dên thân xoắn nhẹ đầu gai mềm mịn vào dương vật sẽ có tác dụng làm hạn chế sự kích thích cho nam và chậm sự lưu thông máu ở tĩnh mạch con cặc do vậy dương vật có thể cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ.


Phụ nữ sau khi đã sinh con, mất đi cảm giác ham muốn và khoái cảm khi quan hệ do lồn bị giãn rộng ra thì các anh chồng có thể dùng sextoy phụ trợ này để tạo khoái cảm cho vợ. Đôn dên silicon bi và đầu gai siêu mềm mịn được thiết kế trong suốt rỗng bên trong, có tính đàn hồi cao nên co giãn kéo dài dễ dàng. Bao cao su đôn dên duong vat gia thân xoắn nhẹ đầu gai mềm mịn được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên vô cùng mềm mại và mịn màn. Ngoài tác dụng hỗ trợ giải tỏa sinh lý hiệu quả, sản phẩm bao cao su đôn dên này còn có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ.


Tính năng của sản phẩm là giúp tránh thai, phòng chống các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, tăng khoái cảm cho bạn tình của mình. Chất liệu cao cấp silicon cao cấp, mềm dẻo, trong suốt và an toàn cho người sử dụng cả nam và nữ. Đối tượng sử dụng là nam giới, đây là 1 giải pháp tăng kích cỡ cậu nhỏ vô cùng hiệu quả. Bao cao su đôn dên thân xoắn nhẹ đầu gai mềm mịn với thiết kế trên thân có những vòng xoắn nhẹ nhàng kết hợp với đầu gai bạn sẽ cho bạn nữ cảm nhận được cảm giác phê vô cùng đi tới đâu sung sướng tới đó phù hợp cho các cặp đôi đang đi tìm cảm giác mới lạ.
Nguồn: https://duongvatgiavn.com/duong-vat-gia-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét