Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Sextoy kích thích hậu môn inox bắt mắt chân đính đá cao cấp


Sextoy dương vật giả dán tường kích thích hậu môn inox bắt mắt chân đính đá cao cấp là sản phẩm cặc giả mini đặc biệt được dùng cho cả nam và nữ với thiết kế độc lạ, có chân tách rời nối với thân dương vật chính bằng chân vặn độc đáo. Đồ chơi người lớn này với tính năng chính là kích thích hậu môn, từ đó tạo ra cảm giác mới lạ trong phòng the. Với chất liệu hợp kim inox không rỉ cao cấp nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất liệu sản phẩm an toàn cho cửa hậu của mình.

Kiểu dáng đẹp, thanh lịch với hình búp sen thuôn dài và được đính đá dưới thân vô cùng sang trọng và đặc biệt. Dụng cụ kích thích hậu môn dạng búp hoa inox được thiết kế nhỏ nhắn và độc đáo mới lạ với phần đế chân được gắn thêm viên đá to sáng lấp lánh rất đẹp mắt. Sextoy hậu môn đi có chức năng massage và kích thích hậu môn nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý và làm mới đời sống phòng the cho các cặp đôi vợ chồng nam nữ hoặc những cặp đồng tính nam. Phần đế sản phẩm được gắn đá lấp lánh mang tính thẩm mỹ cao, cùng với chất liệu inox bóng càng làm cho người dùng cảm thấy hài lòng.


Đồ chơi ssextoy kích thích hậu môn inox bắt mắt chân đính đá cao cấp được làm từ chất liệu hợp kim inox với độ nhẵn bóng cao cấp khả năng chống rỉ sét và không có chứa độc tính, do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm dụng cụ cũng như độ an toàn tuyệt đối. Dụng cụ kích thích hậu môn inox đặc biệt này thuôn trơn dnagj búp hoa nên không làm tổn thương vùng kín của bạn, mang lại sự dễ chịu và cảm giác vô cùng kích thích.

Sextoy kích thích hậu môn inox bắt mắt chân đính đá cao cấp được làm bằng chất liệu hợp kim inox không rỉ với bán dương vật giả tphcm cách sử dụng rất đơn giản tiện lợi. Để đảm bảo an toàn thì các bạn nên ghi nhớ cách sử dụng dụng cụ kích thích hậu môn inox búp hoa này. Cần vệ sinh sản phẩm độc đáo này bằng xà phòng nhẹ hoặc các chất dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi bạn sử dụng.


Thoa chút gel bôi trơn lên phần thân cây massage hoặc bôi thêm vào hậu môn sau đó cho dụng cụ Sextoy kích thích hậu môn inox bắt mắt chân đính đá cao cấp vào cửa sau và thư giãn, trải nghiệm cảm giác kích thích. Bề mặt dụng cụ dương vật giả có dây đeo đảm bảo kích thích hậu môn nhẹ nhàng, êm ái, ma sát với các điểm g ẩn sâu cực thích với độ trơn bóng không gây đau rát hay tổn thương cho vùng nhạy cảm. Sau khi sử dụng xong thì cần vệ sinh dụng cụ kích thích hậu môn inox này một lần nữa bằng nước sạch, bảo quản nó nơi khô thoáng, tránh bụi bẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét