Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Vòng rung tình yêu dương vật cao cấp 10 chế độ rung cá tính


Vòng rung tình yêu shop sextoy cho dương vật cao cấp 10 chế độ rung cá tính thiết kế độc đáo với các nét cong và góc vát sắc nét với nhiều gai mềm trên bề mặt kích thích cả hai với điểm nhạy cảm nhất của phụ nữ trong và ngoài lồn, kích thích toàn bộ con cặc của anh em kết hợp 10 chế độ rung khác nhau sẽ cho cả chàng và nàng cùng trải nghiệm những cảm giác mới lạ, dễ dàng lên đỉnh nhiều lần trong mỗi cuộc yêu. Mỗi lần chịch đều có thể đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng và thỏa mãn.

Bạn thường cảm thấy thiếu tự tin trước người bạn đời vì không thể mang lại cho đối phương của mình cảm giác thỏa mãng  cực đỉnh vì thường người nữ cảm giác thăng hoa luôn đến chậm hơn người nam rất nhiều. Vì thế nếu không biết cách thể hiện bạn sẽ dễ dàng đến đích trước mặc dù người đối phương chỉ mới bắt đầu. Vòng rung tình yêu dương vật cao cấp 10 chế độ rung cá tính và giúp anh em chống xuất tinh sớm sớm này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Vòng rung tình yêu dương vật cao cấp 10 chế độ rung cá tính được sản xuất từ silicon mềm mại, co dãn và đàn hồi tốt hoạt động thông minh. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. Sextoy nhẫn rung tình yêu này thiết kế 100% không thấm nước do đó bạn có thể thoải mái sử dụng ở bất cứ nơi nào kể cả trong phòng tắm và dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng.

Sử dụng vòng rung tình yêu duong vat gia hang khung cao cấp 10 chế độ rung cá tính cũng giúp quý ông đạt nhiều khoái cảm hơn. Đặc biệt chiếc vòng silicon thắt ngay gốc dương vật sẽ hạn chế lượng máu trong thể hang quay ngược trở lại, nhờ đó giữ dương vật cương cứng lâu hơn, giúp các anh kéo dài cuộc yêu để thỏa mãn bạn tình. Đụ càng lâu nàng càng phê và ít ai có thể chống lại sự hấp dẫn và các làm tình có nghề của bạn.


Vệ sinh vòng rung tình yêu dương vật cao cấp 10 chế độ rung cá tính bằng dung dịch vệ sinh cơ thể trước khi sử dụng. Sạc đầy pin sextoy danh cho nu để có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài.  Thoa gel bôi trơn vào dương vật để đeo vòng rung dễ dàng, tạo độ trơn mượt khi quan hệ. Đeo vòng rung vào phía gốc con cu, bật rung và chọn tần số rung phù hợp. Sau khi thỏa mãn vệ sinh vòng rung lại bằng nước sạch, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét