Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Cu giả thân sóng có nhánh phụ cao cấp 7 tần số rung khác nhau


Dương vật giả tphcm thân sóng có nhánh phụ cao cấp 7 tần số rung khác nhau  được làm từ chất liệu silicon cao cấp mô phỏng lại cấu tạo và chức năng như con cu thật. 7 chế độ mạnh mẽ kết hợp cùng bề ngoài siêu mềm mại mang lại cho chị em những cảm giác chân thực nhất. Cấu trúc bên trong ổn định và cứng cáp, độ bền cao với chất liệu ABS bền bỉ, đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cặc giả này không có mùi, hoàn toàn không thấm nước.

Tính năng của sextoy cu giả thân sóng có nhánh phụ cao cấp 7 tần số rung khác nhau  này là giúp cho nữ giải tỏa sinh lý một cách hiệu quả, dùng để thủ dâm làm tình và massage các điểm nhạy cảm trên cơ thể, nó là công cụ để tìm kiếm và kích thích các điểm G dễ dàng nhất. Có thể dùng máy rung này như một máy massage thư giãn thông thường để mát sa làm giảm các cơn đau nhức mệt mỏi trên cơ thể sau những giờ làm việc hay học tập mệt mỏi.


Cu giả thân sóng có nhánh phụ cao cấp 7 tần số rung khác nhau là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn cặc giả thông minh đang được rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới ưa chuộng và tin dùng. Với thiết kế mới mẻ  táo bạo cùng với chức năng hoạt động ổn định mạnh mẽ sẽ giúp chị em phái đẹp giải tỏa nhu cầu sinh lý dễ dàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cu giả thân sóng có nhánh phụ cao cấp 7 tần số rung khác nhau còn là 1 món đồ chơi người lớn rất da năng, có thể dùng dương vật giả giống thật nó cho mọi trường hợp. Máy thiết kế dạng thuộn dài cầm tay thon gọn, kiểu dáng thiết kế hiện đại , màu sắc bắt mắt sang trọng sẽ là sản phẩm thủ dâm lý tưởng cho các chị em lựa chọn. Chất liệu mềm mại bao bọc bên ngoài để tránh không làm bạn khó chịu hay cảm giác đau rát mỗi khi đụ chịch trong âm đạo. Máy mát sa tình yêu này sẽ đem đến cho bạn những giây phút sung sướng ngập tràn trong khoái cảm và sung sướng.


Cu giả thân sóng có nhánh phụ cao cấp massage điểm G tích hợp tính năng rung với 7 chế độ rung động khác nhau tăng trải nghiệm người dùng. Nên trong quá trình sử dụng các bạn có thể tự điều chỉnh các chế độ rung kích thích sao cho phù hợp vừa độ với cảm xúc dương vật giả cao cấp bản thân mình, động cơ bên trong hoạt động mạnh mẽ nhưng không gây ra tiếng ồn hoàn toàn im lặng nên hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút yên tĩnh để cảm nhận được sự sung sướng và nhanh chóng lên đỉnh như làm tình thật sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét