Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Sextoy mát xa rung 7 chế độ kích thích điểm G phát nhiệt


Sextoy may massage diem g 7 chế độ kích thích điểm G phát nhiệt là đồ chơi người lớn đa năng có nhiều tính năng và cách dùng khác nhau , là chày rung kích dục thiết kế có 7 chế độ rung khác nhau, kích thích điểm G trên cơ thể và âm đạo cho các nàng đạt cực khoái và lên đỉnh dễ dàng, hoặc dùng để kích thích dạo đầu cho các cặp đôi mỗi lần chịch tăng khoái cảm. Máy mát xa điểm G có chức năng phát nhiệt ấm nóng lên đến 48 độ C cho các nàng cảm giác thích thú tự nhiên vì nó ấm áp như con cặc đàn ông hay lúc đang quan hệ với một người đàn ông thật sự.

Đồ chơi tình dục mát xa rung 7 chế độ kích thích điểm G phát nhiệt được làm từ chất liệu chọn lọc là nhựa ABS, phủ bên ngoài chày rung là lớp silicon dày dặn và mềm mại. Phần đầu máy massage điểm G được thiết kế bo tròn mịn màng dễ dàng đi sâu di chuyển vào âm đạo và tạo cảm giác êm dịu trơn mướt cho âm đạo của nàng. Chất liệu silicon y tế để sản xuất đã được qua khâu kiểm định nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn tuyệt đối không gây đau rát hay dị ứng...


Máy mát xa điểm G đặc biệt này có 7 chế độ rung với tần số chuyển đổi kích thích khác nhau. Máy massage điểm G kích dục sử dụng pin sạc nên hoàn toàn tiện lợi rất tiết kiệm pin, thời gian sử dụng liên tục sau mỗi lần sạc có thể lên đến 2 giờ đồng hồ liền nên chị em khi thủ dâm không phải lo lắng về vấn đề hết pin khi đang sử dụng. Các nút điều khiển thiết kế nằm ngay trên thân máy rất dù nam hay nữ đều dễ dàng sử dụng. Mỗi lần dùng dương vật giả có dây đeo để chịch cùng bạn bạn chỉ cần bấm nút điều chỉnh chế độ hoạt độngvà nằm tận hưởng trải nghiệm mà máy mát xa điểm G 7 chế độ kích thích mang lại.

Máy mát xa 7 chế độ kích thích này sử dụng pin sạc đầu cắm USB nên các bạn có thể sạc pin ở bất kỳ nơi đâu hay bất cứ lúc nào một cách dễ dàng. Trước khi sử dụng vệ sinh máy mát xa 7 chế độ kích thích ấm nóng bằng nước sạch, sạc pin đầy đủ.  Để khởi động máy các bạn chỉ cần bấm vào nút nguồn nằm ở giữa 2 giây, sau đó ấn nút ~ để điều chỉnh các chế độ rung sao cho đến khi bạn thấy kích thích, đạt khoái cảm. Và để điều chỉnh độ ấm nóng thì các bạn hãy bấm vào nút bên dưới cùng có hình ngọn lửa.


Kết hợp sử dụng gel bôi trơn để đưa sextoy mát xa rung 7 chế độ kích thích điểm G phát nhiệt vào âm đạo dễ dàng và không bị đat rát do âm đạo khô lồn ít nước.  Sau khi sử dụng vệ sinh lại máy mát xa chày rung và để khô, bảo quản máy nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiệp hoặc nhiệt độ cao vì có thể làm biến dạng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét