Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Trứng rung không dây 10 chế độ đẳng cấp điều khiển từ xa


Khi quan điểm duong vat gia gan tuong và suy nghĩ về tình yêu và tình dục của con người và toàn xã hội dần trở nên thoáng hơn cũng là lúc những dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho người lớn ra đời và phát triển mạnh mẽ. Dòng đồ chơi 18+ không chỉ phong phú về chủng loại, đối tượng hướng đến, màu sắc, tính năng, chất liệu, giá cả ... Nhưng dường như đối với phái nữ thì dòng sản phẩm sextot trứng rung không dây 10 chế độ đẳng cấp vẫn luôn được ưu ái bởi tính tiện lợi, tính năng rung đa dạng hoàn hảo, kích thước nhỏ xinh ngụy trang kín đáo dễ dàng.

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một trong những dòng trứng rung kích dục và thủ dâm không dây đẳng cấp nhất mang tên Trứng rung không dây 10 chế độ đẳng cấp điều khiển từ xa. Đây là sextoy đang chiếm lĩnh có sức tiêu thụ mạnh mẽ từ khi mới xuất hiện ở thị trường. Trứng rung không dây 10 chế độ đẳng cấp điều khiển từ xa được thiết kế với  các màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa, hồng phấn bánh bèo cho cô nàng nhu mỳ, xanh dương cho cô em gái tươi trẻ bay bổng.


Trứng rung không dây 10 chế độ đẳng cấp điều khiển từ xa làm nàng cảm thấy hài lòng và thỏa mãn khi thủ dâm hay trong màn dạo đầu nóng bỏng trước khi đón nhận con cu của người tình. Sản phẩm máy rung tình yêu này có kích thước duongvatgia nhỏ gọn nên rất phù hợp để bạn gái bỏ vào túi xách cũng như nso chỉ chiếm 1 góc nhỏ bé trong vali khi bạn đi chơi, đi làm, hay đi du lịch. Sản phẩm được đánh giá cao về tính an toàn với chất liệu silicone cao cấp chống thấm nước lại cho độ mềm mại êm ái rất phù hợp cho những người có vùng da nhạy cảm.

Sản phẩm trứng rung không dây 10 chế độ đẳng cấp điều khiển từ xa được thiết kế đặc biệt với khả năng chống thấm nước nên bạn dễ dàng lựa chọn không gian yêu đụ chịch dưới nước hay thủ dâm trong nhà tắm dễ dàng để tạo sự mới lạ mà không e ngại việc đồ chơi bị hư hỏng. Điểm thu hút nhất mà dòng sextoy trứng rung không dây này mang lại đó là rung 10 chế độ khác nhau cùng khả năng kết nối không dây nhỏ xinh vô cùng tiện lợi. Vì vậy các bạn có thể dễ dàng kích hoạt những sóng rung nhẹ nhàng êm ái ở khoảng cách lên tới 10m tạo sự bất ngờ thú vị như cách trêu đùa khiến cô người tình nóng bỏng vừa nằm trên giường vừa thích thú hưởng thụ.


Hãy tận dụng những tần số duong vat gia gia re rung khác nhau tạ ra khoái cảm nhiều nhất như khi nhẹ nhàng như mây vờn, khi mạnh bạo dồn dập như sóng dữ để chinh phục và khơi dậy mọi ham muốn được sờ được chịch trên cơ thể nõn nà của người con gái, chạm tới những vùng kín nhạy cảm đê mê như các điểm G nhạy cảm như bầu ngực, sau gáy, eo thon, lồn, mông nở, đùi nõn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét