Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Cu giả giống thật 2 lớp da dán tường hàng khủng đặc biệt

Cu giả giống thật 2 lớp da dán tường hàng khủng đặc biệt với đường kính 5,3 cm thích hợp dương vật giả hai đầu cho những chị em ưa thích dòng dương vật cặc giả bigsize siêu khủng mềm mại. Bởi nó có thể ôm trọn chiếc lồn của chị em và đi sâu hơn vào "cô bé" giúp chạm tới các điểm G một cách thích thú nhất. Dương vật giả khổng lồ giống thật này thì cần độ mềm mịn sản phẩm như thật, tạo cảm giác chân thật và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Cu giả giống thật 2 lớp da dán tường hàng khủng đặc biệt có khả năng hít và bám chặt vào bề mặt kính, gạch men hay các mặt bàn cực dễ dàng. Giúp các bạn tận hưởng cảm giác lên đỉnh thăng hoa ở bất kì nơi đâu và bất kì nơi nào bạn thích. Món đồ chơi tình dục cặc giả này sẵn sàng sát cánh bên phái đẹp trong những chuyến công tác xa nhà, hoặc những lần đi du lịch đầy phấn khởi, chỉ cần bạn muốn là dương vật giả giống thật 2 lớp da dán tường hàng khủng đặc biệt sẽ có mặt và phục vụ bạn như một bà hoàng.


Chất liệu duong vat gia giong nhu that bằng silicon y tế cao cấp mềm mại, có độ đàn hồi cực tốt nên có thể dễ dàng uốn cong duỗi thoải mái mà không hề lo sợ bị biến dạng. Đây chính là điểm nổi bật của cặc giả khi mô phỏng hình dáng thật của dương vật anh em đến từng chi tiết, độ giống thật 99% với trải nghiệm sướng như đang làm tình thật sự. Độ mềm mại và uốn cong dẻo cho phép cu gải đi sâu vào âm đạo tạo tư thế cưỡi ngựa thật đã và sung.

Cu giả giống thật 2 lớp da dán tường hàng khủng đặc biệt không gây kích ứng, ngứa ngáy khó chịu hay bất kỳ phản ứng phụ nào cho làn da nhạy cảm vùng kín của bạn. Điều này sẽ giúp bạn gái yên tâm và tin tưởng và yên tâm sử dụng lâu dài, chỉ cần giữ vệ sinh sạch sẽ sextoy sau mỗi lần sử dụng là được. Điểm nổi trội hơn hẳn các dòng sản phẩm cặc giả siêu khủng khác anh chàng này khá giống cặc thật bởi từng đường nét nhỏ nhất cũng được hãng mô tả hoàn toàn giống. Màu da đặc trưng, các đường nét đường cong nhẹ nhàng đủ để hấp dẫn và đưa các nàng đi tới những vui thú sung sướng nhất.


Dương vật giả giống thật 2 lớp da dán tường hàng khủng đặc biệt có thể hít tường tạo mọi tư thế chịch đụ khác nhau giúp chị em có những giây phút làm tình sung sướng và đầy thảnh thơi, tạo thỏa mãn tối đa cho các nàng khi thủ dâm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét