Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Dương vật giả rỗng ruột có dây đeo rung cho nam và les


Dương vật giả rỗng ruột có dây đeo rung cho nam và les là một trong những sản phẩm duongvatgia sextoy được phái nam rất yêu thích hiện nay. Ngoài ra đồ chơi tình dục đặc biệt này được thiết kế để giúp cho cánh đàn ông hay chị em les có thể mang lại nhiều cảm xúc sung sướng cho đối tác làm tình của mình. Mỗi lần đụ chịch thì bạn tình của mình sẽ cảm nhận được sự lấp đầy lỗ lồn hay lỗ đít bằng dương vật êm ái, mịn và đủ cương cứng như hàng thật lại có rung vô cùng kích thích. Dương vật giả rỗng ruột có rung này rất phù hợp cho những các anh em nào có con cặc khiêm tốn và không tự tin khi làm tình.

Cùng với sự trợ giúp từ dương vật giả rỗng ruột có dây đeo rung cho nam và les này, các anh em nam giới có thể tự tin hơn khi mình mạnh mẽ, bản lĩnh hơn trước bạn tình. Chưa kể chất liệu sản phẩm  này được làm silicon mềm mại chất lượng cao cùng với khả năng rung lắc êm ái một cách vô cùng mạnh mẽ, tạo cảm giác sung sướng lên đỉnh cho bạn tình lẫn cả người sử dụng. Dù cậu nhỏ của bạn đang “cụp xuống” hay “ngẩng lên” thì cu giả rỗng ruột đặc biệt sẽ luôn giúp thàng nhỏ anh em cương cứng hơn và quan hệ lâu hơn.



Dương vật giả rỗng ruột có dây đeo rung cho nam và les là sextoy “cứu cánh” của những nam giới mắc chứng yếu bệnh yêu sinh lý, xuất tinh sớm, không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn tình, của vợ hay người yêu. Với thiết kế trứng rung tình yêu tphcm dạng rỗng ruột từ silicone cao cấp đạt chuẩn y tế, an toàn không độc hại, anh em dễ dàng đeo vào con cu của mình và giúp nàng lên đỉnh theo cách mãn nguyện. Đầu dương vật giả có rung dễ dàng kích thích các điểm G bên trong lồn của chị em, đưa chị em lên đỉnh thăng hoa với những cảm xúc khoái cảm tột độ, khó lòng có thể kiềm chế tiếng rên la sung sướng.


Sản phẩm dương vật giả có dây đeo thiết kế rỗng 2/3, còn 1/3 là dạng đặc và cứng để tăng kích cỡ con cu nam giới một cách tự nhiên đủ để chinh phục nàng lên đỉnh mà không lo sợ các tác dụng phụ như việc phẫu thuật, uống thuốc hay tiêm thuốc, dùng các loại thuốc xịt. Chất liệu sản xuất cực kỳ an toàn rất mềm mại, thoải mái cho cả nữ giới và nam giới. Đảm bao không thấm nước nên các bạn có thể làm tình chịch xoạc cùng bạn tình ở nhiều môi trường khác nhau. Ngay bây giờ, hãy để nàng được tận hưởng niềm hạnh phúc lớn nhất của một người phụ nữ bình thường khi được chồng âu yếm, “ân ái” bằng dương vật giả siêu mềm mịn có rung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét