Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Cu giả đặc biệt có nhiều gai xung quanh rung nhiều chế độ


Đồ chơi tình dục cho nữ Cu giả đặc biệt có nhiều gai xung quanh rung nhiều chế độ được shop sextoy o tphcm thiết kế kiểu dáng đơn giản mà hiệu quả đem lại cao, là món đồ sextoy ko thể thiếu trong cuộc sống độc thân của phụ nữ hiện đại tiên tiến, ngày nay khi đụ với một dương vật chất lượng thì bạn sẽ không còn cần kìm hãm bản thân và nhu cầu tình dục của cơ thể nữa, các bạn thoải mái sử dụng bất cứ khi nào bạn có nhu cầu hứng tình, thậm chí chị em sẽ không bắt buộc phải cần đến nam giới vì giờ đây hầu hết chuyện đã có dương vật giả cực kỳ nhiều gai này lo liệu.

Sẽ là món quà rất ý nghĩa lúc giành tặng xếp, hoặc bạn bè và người thân trong gia đình, Cu giả đặc biệt có nhiều gai xung quanh rung nhiều chế độ giúp phái đẹp tự thoả mãn nhu cầu của cơ thể một cách lành mạnh an toàn nhất và cũng là phương pháp hiệu quả và thông minh để bảo vệ chính bản thân bạn khi bắt buộc quan hệ bên ngoài. Tránh được những căn bệnh thế kỉ hay truyền nhiễm có thể lây qua đường tình dục.
Vô cùng tiện dụng khi bạn dùng sản phẩm Cu giả đặc biệt có nhiều gai xung quanh rung nhiều chế độ  chất lượng chạy bằng pin tiểu, loại pin mà các bạn dể dàng sắm ở những tiệm tập hóa, dể thay pin. Có rộng rãi tông màu cu giả khác nhau để người mua có thể thoải mái lựa tìm một màu mình ưa thích, bộ điều khiển được tích hợp dưới đáy với bề ngoài tương đối đơn giản, dể dùng chỉ một thao tác đơn giản là xoay nút tròn phía dưới đít con cu để khởi động.

Đánh giá là sản phẩm dương vật giả giá rẽ nhưng chức năng đem lại không phải dạng vừa khi nó vừa tiện lợi vừa hiệu quả và an toàn lúc sử dụng. Là món đồ chơi để thủ dâm cho bạn nữ hiệu quả lúc cô đơn nhằm thỏa mãn shop dụng cụ tình dục nhu cầu của cơ thể. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự hiệu quả của nó mang đến. Phải bôi gel để khiến cho trơn âm đạo và tăng độ khoái cảm, làm cho cơ thể những cô em đang độc thân được nghỉ ngơi, thư giãn.


Cu giả đặc biệt có nhiều gai xung quanh rung nhiều chế độ có kích thước tương đối lớn với chiều dài lên tới 17 cm, đường kính cu giả là 4 cm, lúc dùng đụ sâu vào trong lồn và tới nơi khó chạm đến nhất, đường kính to tạo sự ma sát toàn diện máy massage điểm g nhất cho âm đạo, nhưng điều quan trọng nó sở hữu nhiều chế độ rung khác nhau và có thể điều chỉnh được theo cảm xúc và nhu cầu của bản thân để tăng hay giảm bằng cách xoay theo mẫu nút điều khiển màu màu đen ở cuối dương vật giả chính hãng này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét