Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Que rung đèn led đổi màu 8 chế độ hoạt động đặc biệt

Que rung đèn led đổi màu 8 chế độ hoạt động đặc biệt điều khiển bằng âm thanh và bấm nút được bọc lớp silicon siêu thực hoạt động với nhiều chế độ kích thích được dùng để nam nữ thủ dâm hay tăng thú vui khi cặp đôi chịch nhau. Nó được đánh giá là một sản phẩm đồ chơi sextoy cao cấp rất tiện dụng và đa năng, Các bạn có thể linh hoạt điều chỉnh hoạt động theo nhiều cách khác nhau, bằng bấm nút điều chỉnh ở cuối thân hoặc dùng nhạc hay giọng nói để điều khiển hiện đại. Với hệ thống đèn led đổi màu thông minh sẽ rất thu hút và nổi bật trong đêm tối.




Que rung đèn led đổi màu 8 chế độ hoạt động đặc biệt điều khiển bằng âm thanh và bấm nút phù hợp cho các cặp đôi dùng để làm mới cuộc yêu, gia tăng thêm tình cảm và sự gắn bso khi hai thân thể hòa hợp. Dành cho các chị em FA thủ dâm một cách cực sướng được tích hợp 8 chế độ mạnh mẽ làm bằng nhựa bọc silicon êm ái thích hợp tăng hưng phấn cho màn dạo đầu hoặc dùng cho đường hậu môn của nam và nữ.

Được tích hợp các chế độ mạnh mẽ và đa dạng khác nhau giúp người dùng không bị nhàm chán khi quan hệ nhiều lần, liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Toàn thân sản phẩm máy massage điểm g sextoy cho nữ Que rung đèn led đổi màu 8 chế độ hoạt động đặc biệt điều khiển bằng âm thanh và bấm nút này bán rất chạy, trở nên hút hàng. Hơn thế nữa nso được thiết kế chống thấm nước nên rất tiện lợi cho các bạn khi sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần quan hệ.



Que rung đèn led đổi màu 8 chế độ hoạt động đặc biệt điều khiển bằng âm thanh và bấm nút  được xem như là 1 trong những chiếc máy massage điểm g đa năng và rất hiệu quả, dùng được cho cả nam và nữ, dùng được cho màn dạo đầu và thậm chí là giúp cho nàng lên đỉnh cực sướng nhờ rung bên trong âm đạo, size nhỏ thích hợp cho âm đạo hẹp, chưa chồng hoặc mới lần đầu tiếp xúc với đồ chơi tình dục cho nữ. Vì làm bằng dòng chất liệu độc đáo, một loại chất liệu rất an toàn cho da nhạy cảm, cho các vùng kín.



Que rung 8 chế độ này dùng kích thích thủ dâm được làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ, chắc chắn và oan toàn. Cùng với bề ngoài có sự mềm mại và dịu nhẹ của lớp silicon. Với kiểu dáng độc đáo, size châu á thích hợp sử dụng rung cho âm đạo kích thích cho nàng tăng hưng phấn, ngoài ra sản phẩm cũng thích hợp sử dụng cho đường hậu môn của nam và nữ giới tìm thêm nhiều khoái cảm mới lạ.
Nguồn: https://shop-sextoy.com/dung-cu-tinh-duc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét