Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Cu giả đặc ruột giống thật có dây đeo

Cu giả đặc ruột giống thật có dây đeo cho nữ giới và các cặp lesbian không chỉ nữ mà nam cũng có thể sử dụng. Thiết kế siêu thực với kích thước dành cho cả nam và nữ tư thủ dâm hay giúp người sử dụng có thể đưa bạn tình của mình thăng hoa lên đỉnh nhiều lần. Sextoy dương vật giả silicon siệu thực gân nổi kích thích này được thiết kế mô phỏng giống hình dáng, kích thước và dương vật thật của nam giới, chiếc cặc giả này luôn trong trạng thái cương cứng và sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào không biết mệt mỏi.

Cu giả đặc ruột giống thật có dây đeo cho nữ giới và các cặp lesbian này được cấu tạo từ chất liệu silicon y tế cao cấp có độ mềm mại, không thấm nước, kháng khuẩn tốt, rất an toàn cho người sử dụng, không hề gây tổn thương cho lồn hay lỗ đít. Dây đeo của con cu này được sản xuất và cấu tạo từ chất da cao cấp bền bỉ và tinh tế, các bạn có thể tùy chỉnh được độ dài rộng sao cho phù hợp với cơ thể của mình, ôm sát phần eo giúp giữ vững dương vật một cách chuẩn xác và thoải mái, dễ điều khiển hơn khi sử dụng.

Dây đeo và dương vật cặc giả hùng dũng này có thể tháo rời ra và vệ sinh dễ dàng. Thân dương vật giả với chiều dài 15.7cm x đường kính 3cm có nhiều đường gân nổi bao quanh sẽ thực hiện nhiệm vụ cọ sát lên thành âm đạo dương vật giả đa năng mang lại cho các bạn gái những cảm giác sung sướng, gốc dương vật có bìu dái với hai hòn dái giống y như thật. Dây đeo và dương vật có thể tháo rời nên các bạn cũng có thể cầm tay sử dụng hay thủ dâm theo ý thích, kích cỡ dương vật nhỏ gọn bạn có thể mang theo bên mình và sử dụng ở bất cứ đâu.


Dây đeo của Cu giả đặc ruột giống thật có dây đeo cho nữ giới và các cặp lesbian này được làm bằng da có thể điều chỉnh theo kích cỡ eo của từng người, dù mập gầy gì đều dùng được và điều chỉnh dễ dàng. Để đảm bảo vệ sinh và an toàn vùng kín khi sử dụng hco mình hay người ấy thì cần lưu ý vệ sinh dương vật giả bằng chất dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc nước muối pha loãng trước khi sử dụng. 

Đeo dương vật vào người giống như mặc quần lót, điều chỉnh dây đeo cho phù hợp với kích thước vòng eo. Sau khi thỏa mãn dương vật giả có nhiệt vệ sinh dương vật giả sạch sẽ, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét