Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Dương vật chữ L ấm nóng rung xoay điều khiển từ xa 10 chế độ mạnh mẽ


Dương vật chữ L ấm nóng rung xoay điều khiển từ xa 10 chế độ mạnh mẽ là một trong những sản phẩm người lớn đặc biệt dành mở đầu cuộc yêu và thủ dâm sextoy shop một mình. Với 7 chức năng đặc biệt khi rung xoay cực mạnh mẽ và liên tục và kiểu dáng hình chữ L có móc tròn ở phần góc độc đáo với đầu que to nhìn rất sang trọng sẽ kích thích liên tục lên các điểm g nhạy cảm cho nàng và chàng thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của mình. Nó cũng rất thích hợp để sử dụng cho cả nam và nữ thủ dâm và quan hệ, dùng được hai đầu cho cả âm đạo và hậu môn.

Bạn sẽ thích thú ngay với món đồ chơi tình dục dương vật chữ L ấm nóng rung xoay điều khiển từ xa 10 chế độ mạnh mẽ và kích thích này ngay khi các bạn nhìn thấy nó. Với thiết kế dạng silicon rất êm ái, nhẹ nhàng và dễ chịu. Được thiết kế với kích thước khá độc đáo nhưng nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho các bạn nữ khi muốn cất đặt hay bỏ vào túi mang đi theo người khi đi gặp người ấy, đi du lịch hay công tác xa.


Bề ngoài là Silicon cao cấp màu đen trơn mịn, đơn giản, có nổi những đường gân nổi dọc theo thân dương vật và không có các chi tiết nhạy cảm, tế nhị nên các chị em lần đầu tiếp xúc với các món đồ chơi tình dục không cần phải lo lăng hay e ngại. Kích thước dương vật phù hợp sử dụng cho các chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau thủ dâm.



10 chế độ rung dụng cụ hỗ trợ tình dục xoay khác nhau để liên tục kích thích cô ngàng lên bầu ngực căng tròn, lên đầu ti nhạy cảm để rồi cứ thế bạn kéo dọc theo thân mình đi xuống vùng cấm, rung bên mép, rung trên hột le nhẹ nhàng cuốn hút xoay tròn như người bạn tình khéo léo đang dẫn dắt bạn lên mây. Sung sướng lột tả khi nó ấm nóng như người ông thật bắt đầu xâm nhập chơi đùa với cô bé. Từu từ vào sâu bên trong đẩy nàng lên đỉnh hoan ái sung sướng vô cùng. Các bạn có thể dùng thêm một chút gel bôi trơn hỗ trợ tình dục để tạo thêm cảm giác và dễ sử dụng đưa vào sâu bên trong.

Càng sảng khoái hơn khi sử dụng Dương vật chữ L ấm nóng rung xoay điều khiển từ xa 10 chế độ mạnh mẽ để kích thích được các điểm g nằm ẩn sâu bên trong âm đạo nàng. Các chế độ rung xoay và khởi động dương vật đều rất dễ dàng khi sử dụng và điều khiển cầm tay và bằng bộ điều khiển từ xa nhỏ gọn. tự mình điều khiển để quần lót rung hoạt động, không cần mất nhiều công sức cầm nắm thụt ra vào hay xoáy đều. Và khi người chồng dùng cho vợ tạo ra sự kích thích bất ngờ thú vị.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét