Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Âm đạo siêu thực nguyên khối cầm tay cho nam thủ dâm


Âm đạo siêu thực nguyên khối cầm tay cho nam thủ dâm có thể cầm tầm shop sextoy o tphcm tay và hành sự một cách dễ dàng. Với màu sắc màu da siêu thực các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy vô cùng chân thật và kích thích đầy hứng thú khi bạn thủ dâm. Bên ngoài là phần môi âm vật có hình ảnh âm đạo chân thực của phụ nữ, …. Cấu tạo từ trong ra ngoài khi tự sướng giúp bạn nam có được cảm giác chân thật đến không ngờ. Cách thủ dâm hoàn sướng nhất và an toàn nhất khi bạn tạo nên những tư thế quan hệ tình dục đa dạng và thoải mái với âm đạo giả

Khi dương vật tiếp xúc với phần đầu âm đạo siêu thực nguyên khối cầm tay cho nam thủ dâm và bắt đầu đi vào nó sẽ tạo ra những cảm giác sung sướng đến điên người. Âm đạo siêu thực nguyên khối cầm tay cho nam thủ dâm mini là một dòng sextoy thuộc loại độ chơi tình dục cho nam cầm tay dạng nhỏ. Được thiết kế rất nhỏ gọn siêu thực nhìn, sờ và dùng cho cảm giác như thật.


Toàn bộ sản phẩm Âm đạo siêu thực nguyên khối cầm tay cho nam thủ dâm được tạo từ nguyên khối Silicon y tế cao cấp có độ mềm mịn và có sự đàn hồi. Toàn bộ phần âm đạo được mô phỏng độ chân thật giống như một âm đạo được thu nhỏ dương vật giả silicon với phần bên ngoài êm ái, kích thích. Phía trên được làm theo dạng thuôn dài để thuận tiện cho việc cầm lắm và giữ cho việc thủ dâm đực hiệu quả, thuận tiện. Môi âm đạo được thiết kế rất mỏng và nhỏ, phía dưới là lỗ tình yêu nhỏ xinh bó chặt co giãn thuận tiện cho dương vật đi vào để thủ dâm đạt hiệu quả cao. Lỗ sâu bên trong của âm đạo bao gồm có nhiều bi nhỏ và các gai tạo cảm giác mạnh ma sát lên thành cậu nhỏ khi đi vào.



Kích thước của âm đạo phù hợp cho mọi kích thước dương vật và yêu cầu lựa chọn. Với thống số kỹ thuật và độ an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn nhất. Sản phẩm là một dạng đồ chơi tình dục sextoy cho nam rất phù hợp với tất cả các đối tượng bạn nam kể cả những người có thu nhập không cao. Đối với những bạn đang là sinh viên hoặc người đang làm việc văn phòng thì sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo về mức giá và chất lượng mà các bạn đều có thể sử dụng cho việc thủ dâm, thỏa mãn nhu cầu sinh lí của mình.

Sản phẩm duong vat gia dan tuong này còn dành cho những quý ông thường xuyên phải xa vợ, xa nhà, xa vợ hoặc những bạn nam đang sống cô đơn buồn tủi thì sản phẩm độc đáo là ưu tiên hàng đầu của bạn. Có thể thỏa mãn được nhu cầu về tình dục của bạn bất cứ lúc nào. Sản phẩm cũng dành cho các ông chồng có vợ đang mang thai bầu bì nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét