Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Đồ chơi cho hậu môn chuỗi bóng kích thích đuôi tròn silicon cao cấp

Đồ chơi cho hậu môn chuỗi bóng kích thích đuôi tròn silicon cao cấp là một trong những sản phẩm sextoy đồng tính rất đặc biệt hiện nay. Sản phẩm đồ chơi tình dục youtube này làm với hình dáng một chuỗi các bóng silicon được làm nối tiếp nhau theo thứ tự từ nhỏ đến lớn đặc biệt được giới đồng tính nam rất yêu thích sử dụng để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Các cô gái cũng có thể sử dụng sextoy này để tự thủ dâm đầy sung sướng.

Đồ chơi cho hậu môn chuỗi bóng kích thích đuôi tròn silicon cao cấp đặc biệt này làm bằng silicon mềm mại với màu tím nhẹ nhàng thu hút, với size nhỏ thích hợp quan hệ cho đường hậu môn của cả nam và nữ tạo ra một cảm giác mới lạ đầy kích thích. Toàn thân đồ chơi cho hậu môn chuỗi bóng kích thích đuôi tròn silicon cao cấp được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Sử dụng bằng cách đút vào âm đạo hay hậu môn rồi diều khiển thay đổi các chế độ thụt nhanh chậm bằng cách cầm tay. Hay cho nam nữ thủ dâm một mình, nhanh chóng lên đỉnh.



Đường kính thân lớn nhất khá nhỏ 3 cm nên các bạn mới làm quen với đồ chơi tình dục rất dễ sử dụng. Việc tìm kiếm nhiều cảm giác mới lạ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, thăng hoa lên đỉnh dù chỉ thủ dâm 1 mình. Các viên bi nhỏ và kích thước bóng khác nhau liên tục tạo các cảm giác kích thích đặc biệt điều khiển bằng cách cầm tay nên bạn có thể chọn lựa thụt ra vào nhanh hay chậm cho bạn những phút giây thật thoải mái. Ngoài ra quần lót rung do không có mạch điện tử nên quý khác hàng có thể thoải mái sử dụng trong những môi trường ẩm ướt, dùng trong phòng tắm hay phòng xông hơi đều được. Chất liệu silicon cao cấp đã qua xử lý giúp đảm bảo an toàn cho da, không gây viêm nhiễm.





Những đường cong của sản phẩm đồ chơi cho hậu môn chuỗi bóng kích thích đuôi tròn silicon cao cấp cũng như các viên bi silicon giúp kích thích cửa sau cho cảm giác mới lạ và đầy khoái cảm. Với chất liệu làm bằng silicon cao cấp nên cho bạn yên tâm sử dụng. Phần tay cầm hình vòng cung sẽ dễ cầm cũng như tạo được nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau, cho cả đường hậu môn và âm đạo



Sau khi sử dụng đồ chơi máy massage điểm g cho hậu môn chuỗi bóng kích thích đuôi tròn silicon cao cấp nên rửa sạch bằng nước kết hợp với các dung dịch vệ sinh cơ thể như sữa tắm, không dùng các hóa chất có hoạt tính mạnh. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét