Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Thỏi son tình yêu ngụy trang mát xa điểm G mini cao cấp


Thỏi son tình yêu ngụy trang mát xa điểm G mini cao cấp được phái đẹp yêu thich sextoy shop bởi kế nhỏ gọn, rất thuận tiện cho các bạn gái, chàng trai mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Với hình dáng thiết kế bên ngoài ngoại hình chẳng khác nào chiếc son môi duyên dáng, được thiết kế size nhỏ gọn nhất trong tất cả các dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ. Chính chiếc son môi ma thuật tình yêu này có thể “hô biến” tất cả khoái cảm cùng đến với các nàng mọi lúc mọi nơi.

Tất nhiên với một chiếc son môi thông thường các nhãn hiệu khác nhau chị em tốn đến gần chục triệu cũng chỉ có thể dùng để tô điểm cho bề ngoài gương mặt nhưng với Thỏi son tình yêu ngụy trang mát xa điểm G mini cao cấp này, điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống tình dục sẽ đến với bạn một cách thật đơn giản và dễ dàng.

Với một nắp thép không gỉ cao cấp được làm từ kim loại sáng lắp lánh, các cổng sạc của chày rung được một cách “ngụy trang” tinh tế vào bên trong, ở món đồ chơi tình dục này chỉ còn lại sự quyến rũ khó cưỡng. 5 chế độ rung và khả năng điều chỉnh tốc độ có thể tùy biến cho các bạn dễ dàng quản lý và dẫn dắt Thỏi son tình yêu ngụy trang mát xa điểm G mini cao cấp đi theo ham muốn của chính mình.

 Với đường kính chỉ 19 mm, cho phép Thỏi son tình yêu ngụy trang mát xa điểm G mini cao cấp dễ dàng và im lặng len lỏi vào sâu vào bên trong và đánh thức tất cả giác quan với những khoái cảm nhỏ nhất. Thời khắc Thỏi son tình yêu dụng cụ hỗ trợ tình dục ngụy trang mát xa điểm G mini cao cấp chạm vào cô bé với tốc độ rung cực đại ở mức thứ 5, các bạn sẽ chìm trong mê đắm và hoàn toàn mãn nguyện được thõa mãn chuyện ấy. Nhỏ gọn và tinh tế nhưng khoái cảm mang đến là vô cùng. Giờ đây, dù là đi du lịch hay công tác, ở nhà hay bất cứ nơi đâu, đồ chơi tình dục Thỏi son tình yêu ngụy trang mát xa điểm G mini cao cấp sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn và đáp ứng tất cả khao khát của bạn.


Quan trọng hơn, Thỏi son tình yêu ngụy trang mát xa điểm G mini cao cấp luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc sản xuất theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ và các nước Châu Âu cùng tiêu chuẩn y tế khắt khe vê độ an toàn cho đồ chơi người lớn quần lót rung giúp các bạn hoàn toàn yên tâm để thăng hoa trong cảm xúc yêu thương, luôn đồng hành cùng bạn khám phá điều diệu kỳ của các cảm xúc tình dục.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét