Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Sextoy dương vật hậu môn có rung cho nam nữ cao cấp


Sextoy dương vật hậu môn có rung cho nam nữ cao cấp đồng thời có thể sử dụng trứng rung tình yêu để kích thích tuyến tiền liệt cho nam giới, cho các đấng mày râu thỏa mãn với cửa hậu và kích thích phần điểm G cho nữ giới khá đặc biệt trong một món sản phẩm. Chất liệu silione đạt chất lượng tốt nhất với bề mặt bên ngoài cực kỳ mềm mại và êm ái mang đến cho người dùng độ chuyển động khá mượt mà và chăm sóc cho cho hai lỗ hậu môn và cô nhỏ cũng trở nên hoàn hảo hơn.

Mát xa hậu môn bằng chiếc dương vật cao cấp này cho bạn cảm giác kích thích khi massge an toàn, kích thích êm ái và cực kỳ nhẹ nhàng nhưng vô cùng nhạy cảm khi nó sở hữu những công năng đặc biệt có thể tạo nhiều rung động từ từ lan tỏa để tạo nên hưng phấn một cách tột cùng nhất. Đặc biệt với các chàng mong muốn được kích thích phần tuyến tiền liệt nhằm giảm bớt những vất vả, mệt mỏi, lo âu căng thẳng, giải tỏa cho tình trạng yếu sinh lý, người đàn ông hạn chế được tình trạng nhanh xuất tinh dễ dàng thể hiện bản lĩnh cũng như duy trì phong độ đàn ông.

Còn Sextoy dương vật hậu môn có rung cho nam nữ cao cấp này cũng rất hiệu quả khi các nàng sử dụng cho việc kích thích các điểm G một cách nhẹ nhàng để hỗ trợ các chị em lên đỉnh một cách sung sướng hơn, hưng phấn và thỏa mãn trứng rung tình yêu không dây khi nhu cầu sinh lý được giải quyết hiệu quả. Dễ dàng trải nghiệm những tư thế và các rung động tuyệt vời như quan hệ với người thật. Người dùng cảm giác được trải qua những cung bậc cảm xúc chuyển đổi nhẹ nhàng, mơn man đến dồn dập và bất ngờ.

Thêm một chút gel bôi trơn nữa với Sextoy dương vật hậu môn có rung cho nam nữ cao cấp bôi trơn dễ dàng đi sâu vào đường hầm yêu thương bó khít, các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác sung sướng bởi sự yêu thương nồng cháy, đặc biệt ở những cặp đôi đồng tính cảm nhận được kích thích rung động khoan khoái không khác gì khi bạn quan hệ với “nửa kia” mà còn tuyệt vời hơn rất nhiều.

Bạn có thể sử dụng đồ chơi Sextoy dương vật hậu môn có rung cho nam nữ cao cấp cùng chút gel trơn tru hoặc dùng bao cao su để trượt vào sâu bên trong dễ dàng hơn. Từ từ cho dương vật mát xa nhẹ nhàng đi vào dương vật giả cao cấp qua đường "cửa sau" nam giới và cho vào âm đạo nữ và bắt đầu kích thích bằng việc trượt ra trượt vào nhằm kích thích một cách cao độ cho các vùng hưng phấn cho đến khi bạn đạt khoái cảm dâng trào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét