Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Dương vật cao cấp 2 động cơ rung giật 8 chế độ rung động


Dương vật cao cấp 2 động cơ rung giật 8 chế độ rung động là thiết kế sextoy cho nữ mới nhất của hãng sản xuất đồ chơi tình dục hàng đầu của Đức này. Nó là dòng sản phẩn mới mang các nét độc đáo và ứng dụng công nghệ duong vat gia gia re thông minh bậc nhất hiện nay. Sản phẩm dương vật cao cấp 2 động cơ rung giật 8 chế độ rung động thiết kế tinh tế với các chất liệu cao cấp như ABS bóng loáng, mịn màng, mô phỏng theo thiết kế dương vật chân thực của người đàn ông nhưng được cải tiến siêu việt về mẫu mã để phù hợp hơn với những chị em phụ nữ ưa thích hàng độc lạ.

Dương vật cao cấp 2 động cơ rung giật 8 chế độ rung động hoạt động đa tần với động cơ kép hoạt động riêng biệt ở hai phần bao gồm rung đầu cu đặc biệt và nhánh rung hình bướm, những điểm rung chọn lọc này này sẽ dễ dàng tiếp cận tới các khu vực môi bên ngoài của bướm phụ nữ, rung lên phần âm đạo và kích thích các điểm G khiến các chị em trải nghiệm cảm giác lạ, sự hưng phấn tột cùng khi cả trong ngoài đều được kích thích.

Dương vật siêu cao cấp rung giật 2 động cơ rung giật 8 chế độ hoạt động theo cơ chế rung giật thụt đặc biệt ổn định mạnh mẽ khiến các chị em cảm thấy sướng điên đảo bởi mỗi lần rung thụt vào sẽ là một lần đâm sâu vào trong lồn nàng và chạm tới các điểm G khiến các dây thần kinh nhạy cmar vùng kín được tác động, cảm nhận khoái cảm và sự hoan lạc sung sướng của chị em trỗi dậy liên hồi. Sự trỗi dậy và ham muốn dương vật giả dây đeo chuyện ấy khiến cô nàng không thể cưỡng lại được với anh chàng Dương vật cao cấp 2 động cơ rung giật 8 chế độ rung động mạnh mẽ và tài ba này.



Dương vật siêu cao cấp rung giật đặc biệt cao cấp thuộc dòng đồ chơi tình dục người lớn cao cấp nên việc cấu tạo các chi tiết của sản phẩm được quan tâm và đặt lên chú  ý hàng đầu. Sản phẩm Dương vật cao cấp 2 động cơ rung giật 8 chế độ rung động được thiết kế dành riêng cho việc kích thích điểm G và môi âm hộ nên chất liệu nhựa ABS đảm bảo thuộc dòng cao cấp nhất đã được kiểm định có độ an toàn cao và tính kháng khuẩn mạnh được kiểm tra chặt chẽ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn và được công bố bởi hiệp hội FDA, ROHS và CE châu âu.

Các bạn nữ và các cặp đôi sử dụng Dương vật cao cấp 2 động cơ rung giật 8 chế độ rung động để làm mới đời sống phòng the. 100% không thấm nước với dương vật giả cao cấp 6 Chế độ rung và 8 tần số rung động có thể điều chỉnh khi sạc đầy sử dụng liên tục thoải mái đưa nàng lên đỉnh liên tục trong 2h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét