Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Búp bê nam body chuẩn dương vật to dài sẵn sàng ân ái rung nhiều chế độ


Búp bê nam body chuẩn dương vật to dài sẵn sàng ân ái rung rung nhiều chế độ là một đồ chơi tình dục shop sextoy o tphcm cho chị em thủ dâm. Nó được thiết kế theo khuôn mẫu của các anh chàng cao to, đẹp trai, body chuẩn. Sẵn sàng phục vụ chị em thõa mãn nhu cầu sinh lý ham muốn của mình theo cách an toàn và đơn giản nhất. Với các đặc điểm và tính năng nổi trội , nó đã khiến cho các chị em say mê và săn đón.

Sản phẩm búp bê nam body chuẩn dương vật to dài sẵn sàng ân ái rung rung nhiều chế độ được sản xuất dựa trên ý tưởng một chàng có body chuẩn. Vẻ đẹp menly với cơ bụng 6 múi và bộ ngực nở đang nằm ngửa giơ hai chân lên để nàng ở bên trên. Dụng cụ sở hữu chiếc dương vật tuyệt đẹp. Nó được làm từ silicon cao cấp giống thật từ màu da, độ mềm hay hình dáng. Chiếc dương vật đang cương cứng luôn sẵn sàng phục vụ chị em bất cứ lúc nào.



Phần dương vật của búp bê nam body chuẩn dương vật to dài sẵn sàng ân ái rung rung nhiều chế độ này được thiết kế theo size khủng Châu ÂU, đường kính duong vat gia silicon lên đến 4,8 cm, chiều dài 19 cm. Thích hợp với các chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau sử dụng. Từng chi tiết đầu cậu nhỏ tới các đường gân nổi sẽ liên tục kích thích các điểm G sâu tận bên trong nàng. Khiến cho chị em sung sướng, khoái cảm dâng lên liên tục với chế độ rung toàn thân của sản phẩm.




Với chất liệu silicon cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ USA nên phái đẹp có thể vô tư sử dụng mà không cần lo ngại gì về chất lượng cũng như độ an toàn của nó, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Chỉ cần làm sạch với nước và dung dịch vệ sinh cơ thể. Sau đấy dùng khăn lau khô thoáng, có thể dùng phấn rôm để thoa cho sản phẩm. Nhằm giữ cho sản phẩm sạch sẽ, trơn mịn và có mùi thơm. Nên bảo quản ở chỗ thoáng mát. Tránh sử dụng các chất tẩy rửa có họat tính mạnh và không bảo quản nơi có nhiệt độ cao.




Cảm nhận những cảm giác chân thật nhất khi cùng nhau ân ái với anh chàng người mẫu siêu đặc biệt này. Những phút giây sung sướng nhất sẽ kéo dài mãi mãi. Điểm đặc biệt của anh chàng này là không bao giờ biết mệt, thời gian làm tình dương vật giả có nhiệt sẽ kéo dài mãi cho tới khi nào bạn lên đỉnh. Và nhu cầu ham muốn của bạn đã được đáp ứng đầy đủ. Nó không bao giờ đầu hàng khi nửa chừng, không lo chàng xuất tinh sớm hay e ngại về kích thước dương vật chàng. Sẵn sàng cùng chị em ân ái ngọt ngào ở bất cứ lúc nào, ở đâu và bao lâu tùy thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét