Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Trứng rung inox chuỗi hạt massage kích thích hậu môn cho nam nữ

Trứng rung inox chuỗi hạt massage kích thích hậu môn cho giới tính được shop sextoy tphcm thiết kế dành riêng cho các anh em đồng tính, các bạn giới tính muốn thử cảm giác kích thích mới lạ đầy phấn khích sở hữu con cu thân xoắn nổi thắt eo độc đáo này, sở hữu thể xem như đây là sextoy tuyệt vời có lại sự bất thần để bạn thoả thích đụ chịch, kích thích cho bạn tình nâng cao thêm ân ái đôi lứa hay tự thủ dâm sung sướng nhiều khoái cảm lại vô cùng an toàn. Chất liệu cao cấp, bền bỉ, mang thể bảo quản, vệ sinh và dùng nhiêu lần. 

Sextoy này sử dụng để cho các anh em mát xa khu vực cửa sau, lỗ đít cho các anh hay những cặp đôi đồng tính nam thông nhau thực thụ hiệu quả. Cây rung có kiểu dáng kiểu chuỗi hạt sở hữu phần đầu bo tròn kiểu bầu dục rồi thon dài và uốn cong uốn xuống phía dưới. Đặc biệt hơn phần cuối của cây rung mang 2 bi tròn to thắt khúc cần nó tạo được điểm nhấn hơi tuyệt lúc xâm nhập bên trong đặc thù kích thích cho tuyến tiền liệt ở nam giới cực tốt.  Có đính đá để tạo điểm nhấn đẹp mắt. 


Với thiết kế hoàn toàn từ hợp kim nhôm cao cấp không gỉ sét, không kích ứng hay khiến tổn thương cho vùng da nhạy cảm. Massage cho nu tai nha rung kích thích lỗ đít tích hợp tuyệt vời 7 chế độ rung, có tới các giây lát thư giãn tha hồ nhất, giúp cho các cặp người tình thỏa mãn mọi các bao tay và mệt mỏi trong chốn phòng the. Với việc kích thích bằng cây rung điện cho hậu môn bằng hợp kim nhôm đặc thù này bạn với thể được trải nghiệm cực khoái mê man và cảm giác này khiến bạn tê mê hơn cả việc được kích thích bằng dương vật bạn cứ thử mà xem.

Trứng rung inox chuỗi hạt massage kích thích lỗ đít cho nam nữ được thiết kế nhằm mang lại đời sống dục tình phải chăng hơn đặc biệt giúp những cặp đôi cải thiện đời sống ân ái, tạo cảm giác mới lạ, thú vị khác hẳn mang kiểu quan hệ truyền thống. Giúp giới tính thủ dâm, kích thích vùng cửa sau sở hữu tới sự hưng phấn, kích thích khác lạ. Sản phẩm cu kém chất lượng bằng hợp kim nhôm này ko chỉ thay thế đối tác khiến tình tuyệt vời mà nó còn giúp cho người sử dụng nó được tha hồ và trọn vẹn cảm xúc trong khi ân ái.

Tất cả quần chip rung những gì bạn cần khi này là cây rung mát xa hậu môn, chất bôi trơn tru sử dụng trong quan hệ tình dục và thao tác đút vào lỗ đít g một bí quyết từ từ. Việc lựa tìm các cung bậc rung thích hợp mang cơ thể để đạt khoái cảm rộng rãi nhất cũng vô cùng quan trọng bởi thế bạn cũng không nên bỏ qua bước này. Và hiện nay thì bạn sở hữu thể từ từ tận hưởng các khoái cảm và những say mê mà trứng rung inox chuỗi hạt massage kích thích hậu môn cho giới tính có lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét