Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Đèn pin gắn tường có rung và âm thanh kích thích cho nam giới

Đèn pin gắn tường có rung và âm thanh kích thích cho nam giới được những massage cho nữ tại nhà nam giới yêu thích mua thủ dâm, đụ chịch siêu phê nhờ hình dáng như âm đạo thật tạo sự ngẫu nhiên lúc sử dụng đụ rất êm. Đặc tính ôm sát mang con cặc tạo cảm giác liên hồi, massage kích thích là sướng con cặc của bạn. Bên trong lồn fake này được tích hợp khả năng rung mạnh mẽ, tạo sự thích thú rất phê mới lạ hơn. 

Kèm theo là gel bôi tạo độ ẩm tăng độ trơn tuột nhớt như nước lồn thật dễ đút vào chịch hơn. Âm đạo hít tường phát âm thanh rên rẩm sẽ làm cậu nhỏ của bạn phát điên vì sướng. Đèn pin gắn tường sở hữu rung và âm thanh kích thích cho nam giới là sản phẩm lồn giả thủ dâm dành cho nam được rộng rãi tuổi teen quan tâm nhất ngày nay mang nhiều tính năng diễn đạt ưu việt nhất như rung rộng rãi chức năng mạnh nhẹ, bú mút ấp ôm trọn từ đầu cu đến hai hòn dái, phát ra âm thanh gợi cảm giúp người sử dụng thích thú, chân đế hít tường kiên cố không cần nắm giữ, thiết kế dễ thương dễ thương, chất liệu mềm mại là những điểm mạnh tuyệt vời mà âm đạo này sẽ làm cho cho bạn hài lòng.



Phần shop sextoy hcm âm đạo của đèn bấm ngụy trang dán tường này được khiến cho từ silicon mềm cao cấp cần mang đến cảm giác như thật cho những anh và quan yếu là khít chặt tuyệt đối, bất đề cập kích thước dương vật của bạn trai dù lớn hay nhỏ đến đâu. Chức năng gắn nhất định trên mọi mặt phẳng trót lọt nhẵn, cộng có khả năng xoay góc tùy thích. Giúp cho âm đạo bím kém chất lượng sang chảnh hít tường phát âm thanh cực sexy phát âm thanh sở hữu thể mô phỏng các phong độ quan hệ tình dục quyến rũ cho bạn nam lúc thủ dâm.

Đèn pin gắn tường sở hữu rung và âm thanh kích thích cho nam giới được kiểu dáng độc đáo sở hữu thể gắn vào bất cứ đâu những anh muốn  đảm bảo những anh thoải mái rung nhảy,… Âm đạo hít tường còn tích hợp tính năng phát ra âm thanh cô gái rên rỉ gợi cảm của các nàng, các tiếng ư a trong ổ họng lúc nàng phê sẽ giúp cho các chàng du dương thả hồn theo theo nhịp độ sung sướng cộng sở hữu độ rung giật mạnh mẽ ở thân âm đạo sẽ là một máy masage làm cho chàng tê tái. 

Kết hợp shop dung cu tinh duc với  các đường uống khúc bên trong âm đạo và các gân gai chồng chéo đủ hướng sẽ là trung tâm gây cảm xúc đễ dàng đạt khoái cảm mạnh mẽ cho người dùng.Bạn phải tiêu dùng bao cao su và gel bôi trót lọt để dễ dàng dùng đụ chịch hơn. Sau khi tiêu dùng xong dỡ phần âm đạo vệ sinh sạch sẽ. Lắp hệ thống rung vào phía dưới của phần âm đạo, bật công tắc điều chỉnh rung ưa thích các anh với thể dùng thoái mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét