Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Que rung đa năng dạo đầu và thủ dâm 2 trong 1 cực đã

Que rung dương vật giả hàng khủng đa năng dạo đầu và thủ dâm 2 trong 1 cực đã mà bạn đang nhìn thấy là đồ chơi dục tình cho người to được thiết kế với kiểu dáng thuôn gọn, bề mặt trơn tuột nhẵn bóng tạo vẻ mềm mại nhẹ nhàng nhưng toát lên vẻ sang trọng và lịch sự làm cho những chị em rất yêu thích. Máy làm tình này có thể massage toàn thân giúp giải tỏa căng thẳng, giúp thân thể bớt mệt mỏi, xóa tan các cơn đau mỏi ở các vị trí như: cổ, vai, gáy, lưng, bàn chân... do làm việc quá sức trong khoảng thời gian dài. 

Ngoài ra còn có tác dụng chính của sextoy này là hỗ trợ đắc lực, phục vụ nhu cầu sinh lý cho chị em, massage âm đạo cho chị em cực sướng. Que rung đa năng dạo đầu và thủ dâm 2 trong 1 cực đã với thiết kế phần đầu tròn mịn, ko gây khó chịu cho người dùng mà chính những đường cong được tạo trên thân máy là điểm nhấn giúp nó trở lên mềm mại tạo sự kích thích mạnh mẽ nhẹ nhàng đi sâu vào bên trong âm đạo, đi vào loại lồn của chị em, khiến khoái cảm cuộc yêu của chị em được trỗi dậy 1 cách tức thì.




Que rung đa năng dạo đầu và thủ dâm 2 trong một cực đã cho bạn thoải mái thay đổi những cấp độ và tha hồ tận hưởng cu giả 2 đầu những cung bậc cảm xúc yêu thương khác nhau mà ko phải người tình hay anh em nam giới nào cũng đáp ứng được cho bạn.Cho bạn trải nghiệm những cảm giác mới lạ và tuyệt vời mà trước đây bạn chưa từng được nếm trải. Đồ chơi que rung dạo đầu kích dục đầu rung những chế độ mạnh mẽ kích thích mở đầu cuộc yêu với các điểm g tạo các giây phút thư giãn thật tuyệt vời.

Tạo ấn tượng và làm cho chấp thuận quý người mua nhờ kích thước nhỏ gọn đơn giản. Các bạn sẽ khám phá ra các khu vực nhạy cảm của bản thân mình và bí quyết kích thích nó ở mức độ rung như thế nào là tha hồ nhất. Cho mình tự cảm nhận được rung động tuyệt vời đầy kích thích ham mê muốn chuyện ấy nhờ sextoy nhỏ xinh và độc đáo này. Rung lên đầu vú nhạy cảm, rung ở hột le, mép bên cạnh bên trong lồn hay rung hai hòn dái. 

Đặc biệt cu giả mini có đầu rung to thì những chị em cũng với thể tiêu dùng nó để tự thủ dâm như con cặc giả thông thường. Bạn vệ sinh sạch que rung đa năng dạo đầu và thủ dâm 2 trong một cực đã bằng cồn y tế tránh để phần mạch điện tiếp xúc với nước. Sau đấy lắp 2 pin AAA đúng chiều và bật chế độ rung bạn thích. Đưa máy massage tới vị trí vùng kín mẫn cảm mà bạn muốn.Nếu dùng để kích thích âm đạo thì kết hợp gel bôi trơn để tránh âm đạo bị khô rát.Sau khi sử dụng xong tháo pin ra và vệ sinh lần nữa trước lúc bảo quản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét