Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Trứng rung tình yêu thân xoắn kích thích điểm G 7 chế độ


Trứng rung tình yêu thân xoắn kích thích điểm G 7 chế độ và 3 tần số rung lúc nhanh lúc chậm có thể thay đổi luân phiên đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trứng rung tình yêu dạng thỏi son ngụy trang hay trứng rung ngón tay nhỏ xinh nhưng làm việc thật tuyệt vời. Nhờ thiết kế nhỏ gọn dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong lồn âm đạo, rung đầu vú ngực hay mang đi theo bên mình một cách dễ dàng. Có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau trong khi quan hệ tình dục ở mọi đối tượng.

Sextoy trứng rung tình yêu thân xoắn kích thích điểm G 7 chế độđược làm từ silicon cao cấp bọc ngoài an toàn cho sức khỏe, chất liệu này cùng nhựa ABS bên trong đã được kiểm định trước khi đem ra thị trường, êm ái mềm mại và không gây tổn thương cho "cô bé" hay bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Trứng rung tình yêu này sẽ hỗ trợ tình dục nữ hiệu quả giúp chị em giải tỏa mọi nhu cầu cuộc sống sinh lý, đồng thời hỗ trợ cho các bạn nam giới kích thích tạo màn dạo đầu hưng phấn hơn.


Trứng rung tình yêu thân xoắn kích thích điểm G 7 chế độ là một dụng cụ trứng rung nhỏ dùng để kích thích vào âm đạo, ngực, lồn vô cùng sung sướng bởi rung manh mẽ tạo ra khả năng làm tình vô cùng hiệu quả an toàn cho người dùng, khả năng làm việc độc lập tạo được sự thoải mái cho nữ giới, trứng rung này được các cặp đôi yêu nhau sử dụng trong tình dục lúc đụ chịch mang lại được sự thỏa mãn cực kỳ hiệu quả. Với riêng loại đồ chơi cao cấp sextoy này các bạn dễ dàng sở hữu, mua hàng chính hãng tạo được nhiều sự hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Điểm nhấn về thiết kế của trứng rung tình yêu thân xoắn kích thích điểm G 7 chế độ là những vân gợn sóng nổi shop duong vat gia xoắn nghiêng trên mặt sản phẩm. Khi kết hợp với tính năng rung và di chuyển xung quanh cơ thể thì nó sẽ kích thích các dây thần kinh ẩn sâu bên trong trong khu âm đạo mang lại những sung sướng giống như các bạn được làm tình với nam giới. Là sản phẩm máy massage lồn vùng kín cực kỳ hiệu quả để các cặp tình nhân vợ chồng sử dụng để đổi gió tạo được sự sung sướng trực tiếp lên cô bé.


Trứng rung tình yêu thân xoắn kích thích điểm G 7 chế độ cũng có thể được các chị em phái đẹp sử dụng lúc tự sướng thủ dâm hoặc để các cặp tình nhân kích thích dạo đầu massage điểm G và các vị trí nhạy cảm trên cơ thể của người con gái mang lại được cảm giác khoái lạc cực đỉnh nhất sự hưng phấn kích dục thêm cùng con cặc của nam giới sẽ làm cho người phụ nữ dễ dàng đạt được sự cực đỉnh. Trứng rung có hình dáng nhỏ gọn, thuôn nhọn hơi dài nên có thể dễ dàng đi sâu vào bên trong để kích thích được điểm g ẩn sâu hay các điểm G bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét