Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Âm đạo giả silicon trần 2 đầu dành cho nam giới làm tình


Âm đạo giả dung cu tinh duc silicon trần 2 đầu dành cho nam giới làm tình là sextoy lồn giả tăng khoái cảm và nhiều cách dùng hơn cho nam. Bộ sản phẩm sextoy tình yêu này bao gồm 1 trứng rung với tần số rung từ nhẹ đến mạnh dần và 1 lồn giả 2 đầu miệng âm đạo cho nam giới đút cặc vào đụ chịch thủ dâm, giải tỏa nhu cầu sinh lý những lúc cô đơn trống vắng. Thiết kế sản phẩm vô cùng tinh tế, miệng âm đạo như đôi môi chúm chím nuốt trọn dương vật của bạn, khiến dương vật của bạn đê mê mỗi khi sử dụng.

Âm đạo giả silicon trần 2 đầu dành cho nam giới làm tình là sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nam giới sử dụng để thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách nhanh chóng khi không có phụ nữ bên cạnh, sản phẩm lồn giả này được làm từ chất liệu silicon y tế mềm mại có độ đàn hồi tốt tạo sự se khít, ôm chặt và ve vuốt cho dương vật, sản phẩm âm đạo độc đáo này đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng và an toàn cho người sử dụng.


Âm đạo giả silicon trần 2 đầu dành cho nam giới làm tình thiết kế dạng ống trần với phần miệng âm đạo giống âm vật thật có màu da hồng hào như của môt cô gái trẻ đẹp, tạo cảm giác chân thực, gợi cảm và quyến rũ chỉ cần nhìn thấy thôi cũng đã thấy bị kích thích. Cho trứng rung vào bên trong âm đạo, dùng kết hợp thêm một chút gel bôi trơn để quá trình thủ dâm, làm tình được trơn tru và đạt hiệu quả hơn.

Khi dương vật sextoy danh cho nu đã cương cứng bắt đầu cho vào âm đạo giả silicon trần 2 đầu dành cho nam giới làm tình này. Có bộ điều khiển tách biệt nên các bạn có thể điều chỉnh chế độ rung mạnh nhẹ theo ý muốn, bên trong âm đạo rung động tạo sự co bóp se khít lấy dương vật sẽ làm cho bạn thấy thích thú và sung sướng giống như bạn đang được quan hệ với người tình vậy. Mỗi lần bạn thụt ra vào sẽ có độ bám giữ kích thích liên hồi cho con cu vô cùng sướng.


Sau khi đã được thỏa mãn shop sextoy tphcm thì rút dương vật ra khỏi âm đạo giả silicon trần 2 đầu dành cho nam giới đặc biệt này, các bạn chỉ cần lấy trứng rung ra và rửa sạch sản phẩm bằng nước sạch hay rửa với nước cồn y tế, lau khô và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời như vật sẽ làm san phẩm nhanh bị biến dạng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét