Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Sextoy kích thích hậu môn silicon chóp nhọc đuôi móc neo


Shop sextoy tphcm kích thích hậu môn silicon chóp nhọc đuôi móc neo là dụng cụ kích thích hậu môn tăng thêm phần kích thích hưng phấn cho cuộc yêu của bạn thêm hấp dẫn, mỗi lần đụ chịch với nhau hay hai bạn thủ dâm đều cảm nhận được những khoái cảm cao nhất. Sex toy dành cho các cặp đôi dùng để giải quyết vấn đề sinh lý và trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Dùng được cho các cặp đôi nam nữ hay các bạn đồng tính thỏa mãn nhu cầu bản thân chân thực và sung sướng nhất.

Đồ chơi kích thích hậu môn chóp nhọc đuôi móc neo đặc biệt này được thiết kế kiểu dáng thon gọn phần đầu và phình to về phía tay cầm, cấu tạo từ silicon cao cấp mềm mịn đạt chuẩn y tế, an toàn không gây dị ứng cho da. Bề mặt sản phẩm cu giả mini này khá trơn tru mịn màng mang tới cảm giác êm ái và dễ chịu cho hậu môn. Sextoy kích thích hậu môn silicon chóp nhọc đuôi móc neo thiết kế chống thấm nước 100% nên bạn có thể thoải mái sử dụng trong môi trường ẩm ướt và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.


Chất liệu sextoy kích thích hậu môn silicon chóp nhọc đuôi móc neo cực kỳ trơn bóng cho cảm giác tự nhiên thoải mái khi quan hệ bằng đường hậu môn, đụ thỏa thích mọi kiểu. Sản phẩm cu giả mini này có thể sử dụng để thủ dâm dung cu tinh duc hay kích thích dạo đầu để làm giãn nở phần cửa hậu chuẩn bị cho ái ân đồng tính. Hay những chị em phụ nữ nào muốn tìm cảm giác phấn khích với hậu môn và lúc chịch lồn, âm đạo cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm sextoy độc đáo này.

Sản phẩm sextoy kích thích hậu môn silicon chóp nhọc đuôi móc neo sẽ rất trơn bóng và êm ái nên bạn không cần phải lo lắng sẽ bị trầy xước hay tổn thương vùng hậu khi quan hệ nhé. Đảm bảo về độ an toàn cho da nhạy cảm, không gây ngứa rát hay dị ứng dù có sử dụng nhiều lần.


Vệ sinh sextoy danh cho nu kích thích hậu môn silicon chóp nhọc đuôi móc neo bằng nước muối pha loãng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng. Thoa gel bôi trơn vào sextoy cu giả hình chóp này để quá trình sử dụng được trơn mượt và tăng khoái cảm. Sau khi sử dụng vệ sinh lại phần dụng cụ bằng nước sạch, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh bụi bẩn và chất gây ô nhiễm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét