Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Máy mát xa điểm G trứng rung Durex mạnh mẽ nhỏ gọn


Máy mát xa điểm G trứng rung Durex mạnh mẽ nhỏ gọn là công cụ thằng nhỏ hỗ trợ đặc biệt cho các chị em thủ dâm đầy hiệu quả, có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau để thỏa mãn nhu cầu sinhh lý của bản thân mình hay lúc đụ xoạc với bạn tình. Thiết kế phần đầu bo tròn nhằm kích thích điểm G cực tốt, lại thuôn dần về phía sau giúp người dùng cầm thận tiện và dễ dàng điều khiển. Máy massage kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể như điểm G khác nhau như âm đạo, mu lồn, hột le, hậu môn, ngực... tạo cảm hứng mạnh mẽ.

Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ cho màn dạo đầu của vợ chồng trước mỗi cuộc ân ái đụ chịch giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Tuy nhiên các nàng FA cũng có thể sử dụng giúp cô bé nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng cặc giả hoặc các sextoy khác để lên đỉnh nhé.Đồ chơi trứng rung tình yêu nhỏ xinh được làm từ chất liệu silicon cao cấp mịn màng, mềm mại và nhựa ABS an toàn, bền bỉ.


Máy mát xa điểm G trứng rung Durex mạnh mẽ nhỏ gọn là đồ chơi tình dục sextoy được sản xuất từ chất liệu silicon cao cấp, có bề mặt nhẵn mịn và hoàn toàn không thấm nước nên dễ dàng cho việc vệ sinh sản phẩm mỗi khi dùng xong thuận tiện, lại vừa có thể sử dụng ở những nơi như nhà tắm, dưới vòi sen hay bể bơi đều được. Kiểu dáng thon gọn tinh tế dễ mang theo bên mình đi bất cứ đâu và sử dụng khi nào mình có hứng “ làm chuyện ấy”.


Máy mát xa điểm G trứng rung Durex mạnh mẽ nhỏ gọn tuy chỉ hoạt động với 1 chế độ rung nhưng đủ mạnh mẽ mua sextoy kích thích mọi điểm, các bạn chỉ việc nhấn nút là có thể sử dụng một cách dễ dàng. Động cơ của máy hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng tới người dùng cũng như những người xung quanh, cho bạn thoải mái sử dụng mọi nơi.


Vặn nắp ở phần chuôi máy, sau đó bỏ miếng lót pin màu đỏ ra, cho pin AAA vào và vặn nắp trở lại khi nghe thấy riếng khấc nhẹ là được. Khởi động sextoy mát xa điểm G trứng rung Durex mạnh mẽ nhỏ gọn bằng cách ấn nút ON/OFF màu trắng ở phần chuôi máy. Sử dụng kết hợp thêm bao cao su, bao đôn dên và gel bôi trơn shop dung cu tinh duc để tăng cảm giác khoái cảm. Sau khi sử dụng tháo pin ra khỏi máy rung nhỏ xinh này, rửa bằng nước sạch. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát cho lần sử dụng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét