Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

Máy massage dạo đầu kích thích rung 7 chế độ đặc biệt


Máy massage dạo đầu kích thích rung 7 chế độ đặc biệt là sản phẩm thuộc dòng đồ chơi shop dụng cụ tình dục dạo đầu và massage điểm g đặc biệt. Phần máy rung thiết kế như máy bay phản lực rất dễ thương để di chuyển dạo trên khắp cơ thể bạn với hình thuôn dài xinh xắn, cả thân mình liên tục rung động 7 chế độ cho các nàng màn khởi đầu cuộc yêu hoàn hảo. Kích thích để các chị em thấy nứng và muốn được đụ hơn, kích thích sự sung sướng với chiếc lồn bé nhỏ.

Máy massage dạo đầu kích thích rung 7 chế độ đặc biệt được làm từ chất liệu silicon cao cấp mịn màng, mềm mại và nhựa ABS an toàn, bền bỉ. Hoạt động mạnh mẽ với 7 chế độ rung kích thích cho màn dạo đầu nhiều hưng phấn, kiểu dáng nhỏ gọn độc đáo có thể sử dụng kích thích mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể cho nàng nhiều hưng phấn đặc biệt, ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Mỗi lần đụ được bạn tình dùng để kích thích nhanh chóng lên đỉnh, đổi gió cuộc yêu một cách mới lạ.


Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ cho màn dạo đầu của vợ chồng trước mỗi cuộc ân ái, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Tuy nhiên các nàng FA cũng có thể sử dụng máy massage dạo đầu kích thích rung 7 chế độ đặc biệt để tự dạo đầu nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng cặc giả hoặc các sextoy khác để lên đỉnh nhé. Rung và di chuyển trên cơ thể tạo những khoái cảm thật thoải mái mơn man chuyển trượt trên cơ thể nàng. Quá trình rung phát ra âm thanh cực nhỏ, và nếu sử dụng đồ chơi tình dục ở trong phòng thì chắc chắn sẽ không phát ra tiếng ồn bên ngoài, cung cấp cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn, tốt hơn shop sextoy và nhanh hơn đỉnh cao vì vậy các nàng có thể yên tâm sử dụng nhé


Với màu sắc sang trọng cùng bề ngoài êm mịn tạo nên sự nhẹ nhàng, trơn mịn dễ chịu khi tiếp xúc với da. silicon cao cấp nhập khẩu USA, cực kì mềm mại, mịn màng và vô cùng thoải mái khi sử dụng, nàng sẽ không lo lắng bị đau, hay khó chịu khi sử dụng trứng rung để kích thích cho âm hộ. sử dụng pin xạc với dung lượng pin lớn với thời gian xạc đầy là 2 tiếng thì các bạn có thể sử dụng liên tục 3 tiếng để kích thích dạo đầu thỏa mãn nhu cầu sinh lí của bản thân.


Được thiết kế khả năng rung đến 7 tần suất khác nhau, nên khi sử dụng máy massage dạo đầu kích thích rung 7 chế độ đặc biệt kích thích cho màn dạo đầu thì các nàng sẽ không bị nhàm chán sau nhiều lần sử dụng, với nhiều chế độ sextoy cao cap rung từ nhẹ tới mạnh sẽ kích thích được các nàng nhanh chóng đạt khoái cảm, hưng phấn cho cuộc yêu thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Kích thước nhỏ gọn cũng là một ưu điểm của máy massage dạo đầu kích thích rung 7 chế độ đặc biệt nên khi sử dụng và khi cất đặt, mang theo sẽ rất gọn gàng, tiện lợi..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét