Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Âm đạo giả mô hình búp bê sexy mini có rung cho chàng thủ dâm

Âm đạo giả mô hình búp bê sexy mini có rung cho chàng thủ dâm được tặng kèm thêm trứng rung tình yêu để chàng được hưởng cảm giác thủ dâm đụ chịch, đút con cặc vào lồn nàng rồi nhấp như thật với cảm giác dương vật giả dây đeo chân thật nhất, nhìn ngắm cô nàng búp bê đầy đủ cặp vú to tròn căng, cùng với mông căng hấp dẫn, chỗ ấy của nàng đang e ấp hé mở như mời gọi chàng tới cùng ân ái với nàng. Chất liệu cao cấp mềm mại cùng thiết kế nhỏ gọn nên các quý ông có thể cầm gọn trong lòng bàn tay thủ dâm với mọi tư thế khác nhau.

Âm đạo giả mô hình búp bê sexy mini có rung cho chàng thủ dâm thõa mãn được sinh lý nam là dòng sản phẩm đồ chơi thủ dâm cao cấp được mô phỏng như body của em gái xinh tươi đang nằm gấp chân ra sau, mở rộng hình chữ V và ưỡn ngực lên, hấp dẫn vô cùng với vòng một tròn đầy và vô cùng nữ tính, có chỗ ấy vô cùng khép, bót và se khít. Đồ chơi cho nam này được mô tả những bộ phận nhạy cảm sinh dục kích thích khoái cảm của các chị em phụ nữ giúp cho các đấng mày râu có được những giây phút thăng hoa đầy khoái cảm sung sướng.

Đồ chơi này tuy size mini mô phỏng cơ thể người con gái với hai bộ phận nhạy cảm nhất đó là âm đạo giả như gái mới lớn và hai quả đào hấp dẫn, có thể kính kích sự ham muốn, tò mò của các quý ông ngay khi thấy nó duong vat gia cao cap đầu tiên làm cho quý ông khi quan hệ đút vào và thụt ra vào nhấp liên tục có được những cảm giác chân thật khi nó bó chặt ôm sát từ đầu đến cuối cho cậu nhỏ, bú cu cực đã kích thích cao trào khoái cảm và hưng phấn lên tới đỉnh.


Chất liệu cấu tạo nên sextoy âm đạo giả mô hình búp bê sexy mini có rung cho chàng thủ dâm là silicon y tế nhập khẩu cao cấp có độ mềm mại, trơn êm như làn da cô gái mới lớn để kích thích được trạng thái hưng phấn khoái cảm khi cầm nắn, sờ bóp các phần hấp dẫn. Một âm đạo giả mô tả đầy đặn, mu âm đạo được làm nhô cao kích thích được hưng phấn. Bướm cô gái mỏng manh gợi tình tạo lên sự kích thích. Nhất là khi bạn dùng kèm với trứng rung thì chàng sẽ cảm nhận được rung động từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, bú nút như muốn vắt kiệt chàng đến giọt cuối cùng như bạn đang được một cô nàng chuyên nghiệp phục vụ.

Khi dùng âm đạo giả mô hình búp bê sexy mini có rung cho chàng thủ dâm này các quý ông nên sử dụng thêm duong vat gia gia re gel bôi trơn tình dục để tạo ra sự trơn trượt, kích thích hơn khi có được độ nhạy và kích thích hưng phấn khoái cảm làm cho các đấng mày râu lên đỉnh điểm và hưng phấn nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét