Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Cu giả hình vòi voi độc đáo bất ngờ kích thước khủng

Cu giả hình vòi voi độc đáo bất ngờ kích thước khủng có đường kính thân từ đầu cu shop dụng cụ tình dục đến cuối phần gốc lần lượt là 28, 43, 55, 62, 71mm, chiều dài 26,9 mmm, được xếp trong list danh sách đồ chơi tình dục cho người lớn dương vật độc đáo, thu hút người dùng từ cấu tạo, hình dáng đến màu sắc và chi tiết, phục vụ cho nhu cầu đụ chịch làm tình cho phái nữ, được lên tiên cùng vưới con cu khổng lồ đặc biệt này.

Có rất nhiều lí do để có thể khẳng định rằng cu giả hình vòi voi độc đáo bất ngờ kích thước khủng đang là một trong số ít các sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp nữ không thể bỏ qua khi lựa chọn sextoy cho các quý cô hiện đại sở hữu và sử dụng thủ dâm. Sản phẩm được thiết kế y vòi voi và có chức năng như dương vật của nam giới. Bề ngoài dương vậy có những vòng nổi nhăn da voi mềm mại giúp tăng ma sát khi cọ vào âm đạo khi con cặc này đi sâu vào bên trong lồn.


Đặc biệt, sản phẩm cu giả hình vòi voi độc đáo bất ngờ kích thước khủng có thiết kế hình như vòi voi giúp kích thích tối đa vùng kín của nữ giới. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn vừa được mơn trớn, dập dình ở âm đạo bằng khúc dương vật mua sextoy vừa to vừa dài này. Cùng với cấu tạo từ nhỏ đến to dần nên phục vụ được cho nhiều chị em ở nhiều đối tượng khác nhau, gái trinh cũng dùng được mà gái già ham của ngoại cũng sướng, phê không tưởng.



Cu giả hình vòi voi độc đáo bất ngờ kích thước khủng được chị em dùng để để kích thích ham muốn bằng cách thụt vào lồn  hoặc hậu môn để quan hệ. Làm từ chất liệu silicon an toàn nên các bạn yên tâm sử dụng bất cứ lúc nào. Cấu tạo gây kích thích cho nam nữ khi nhìn vào tạo ra những cảm giác mới lạ so với việc kích thích dạo đầu bằng miệng và tay hay các món đồ chơi như thông thường. Với thiết kế thảo mãn cho các chị em thủ dâm bất cứ lúc nào.



Đây là một sản phẩm dương vật giả, cu giả đặc biệt để hỗ trợ tình dục đầy đặc biệt. Dùng được cho nữ mọi độ tuổi để trứng rung tình yêu tự thủ dâm, có thể dùng trực tiếp đút vào âm hộ để thỏa mãn nhu cầu một cách đặc biệt. Chất liệu silicon có độ mềm mại co giãn đàn hồi cực tốt và sự an toàn cho người sử dụng này đã qua quá trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nó có độ bóng tạo nên sự sạch sẽ, sang trọng và cho người dùng an tâm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét