Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Đồ chơi cu giả rung mạnh mẽ 20 chế độ 2 nhánh trơn mịn nhỏ gọn


Đồ chơi cu giả rung mạnh mẽ 20 chế độ 2 nhánh trơn mịn nhỏ gọn là một sản phẩm sextoy do choi tinh duc gia re dành cho cửa hậu hậu môn và lồn chị em phụ nữa thoải mái thủ dâm đụ chịch rất đặc biệt, cho người dùng trải nghiệm cảm giác kích thích hay tăng thêm thú vị khi cặp đôi ân ái chịch xoạc nhau với chế độ rung ở 20 tần suất khác nhau cực kì kích thích. Thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng sản phẩm rất thoải mái để sử dụng. 2 điểm kích thích khác nhau với các hình dáng khác nhau vô cùng kích thích.

Đồ chơi cu giả rung mạnh mẽ 20 chế độ 2 nhánh trơn mịn nhỏ gọn dành cho cả nam và nữ sử dụng tạo nên sự bất ngờ và mới lạ. Trước khi đút con cặc vào lồn nàng để thụt đụ thì màn dạo đầu với sextoy độc đáo này sẽ giúp cho mỗi cuộc ân ái của hai người thêm ý nghĩa và nhiều xúc cảm sung sướng hơn. Ngoài ra đồ chơi dương vật cho hậu môn này cũng được sử dụng khá phổ biến cho nữ giới, có thể sử dụng để rung kích thích chiếc lồn dâm dật nhờ vào thiết kế nhỏ gọn đặc biệt, và cũng được sử dụng để kích thích hậu môn cho nữ nếu các nàng thích cảm giác lạ.


Sản phẩm đồ chơi cu giả rung mạnh mẽ 20 chế độ 2 nhánh trơn mịn nhỏ gọn được trang bị khả năng rung massage giúp kích thích quan lot rung dễ dàng và sẽ không làm người dùng thấy bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng. Sau khi sử dụng cần vệ sinh thật sạch sẽ để đảm bảo an toàn. Sau đó rửa sạch bằng nước hoặc các dung dịch vệ sinh cơ thể đều được. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát để sản phẩm luôn được bền bỉ và không hư hỏng silicon.


DÙng pin xạc nên các bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về việc đi mua pin tiểu nhỏ. Đồ chơi cu giả rung mạnh mẽ 20 chế độ 2 nhánh trơn mịn nhỏ gọn được thiết kế với kiểu dáng giống như càng cua với 1 nhánh dài và 1 nhánh ngắn. Những đường cong và mũi nhọn đầu dương vật rung của sản phẩm cũng như chế độ rung giúp kích thích cửa sau cho cảm giác mới lạ và đầy khoái cảm. Với chất liệu làm bằng silicon cao cấp nên cho bạn yên tâm sử dụng.


Chất liệu an toàn silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA nên bạn không lo ngứa ngáy hay khó chịu. Sự mềm mịn và trơn khiến  do bề mặt chất liệu cho bạn dễ dàng đút nó vào hậu môn hay lồn. Có thể sử dụng thêm may massage diem g một chút gel bôi trơn ban đầu. Khi đút vào từng đường chút êm dịu và sự rung động nhẹ nhàng sẽ cho nàng và chàng cảm nhận ngay những rung cảm đầu tiên. Khi sản phẩm đã bắt đầu đi sau và kích thích liên tục sướng tê hết người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét