Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Trứng rung cá mập dễ thương điều khiển từ xa 9 chế độ rung


Trứng rung cá mập dễ thương điều khiển từ xa 9 chế độ rung được thiết kế như dạng vòng rung để mang vào con cặc cho các anh em thủ dâm hay tăng kích thích may massage diem g khi đụ chịch với bạn tình, cũng có thể sử dụng như một trứng rung hoàn hảo cho các chị em thoải mái thủ dâm. Đặc biệt trứng rung thiết kế không dây hình cá mập với điều khiển xa nên việc kiểm soát rất dễ cho nàng thoải mái trải nghiệm các cung bậc cảm xúc và từ từ đi hết 9 tốc độ khoái cảm mà anh chàng này mang tới. Chất liệu silicon ABS đặc biêt thân thiện tuyệt đối an toàn không gây bất cứ “tổn thương” nào tới cô bé của bạn

Màn dạo đầu là cực kỳ quan trọng bởi nếu bạn biết cách kích thích đúng điểm và bắt đúng “sóng tình” của chị em thì việc vào cuộc tình trở lên dễ dàng hơn với anh em cũng như việc đưa nàng lên đỉnh cũng trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bởi chị em luôn luôn nhạy cảm với những “sóng rung tình yêu”, sóng rung càng mạnh kích thích điểm càng sâu càng dễ dàng đạt khoái cảm. Với bộ sextoy này các bạn nam nữ thỏa thích sáng tạo với những cách sử dụng độc đáo nhất. Sản phẩm trứng rung cá mập dễ thương điều khiển từ xa 9 chế độ rung sạc điện nên cho bạn thời gian sử dụng trứng dài và chế độ rung mạnh, giúp cuộc yêu hay khúc dạo đầu không bị gián đoạn giữa chừng để thay pin.



Trứng rung cá mập dễ thương điều khiển từ xa 9 chế độ rung hoạt động đa tần số cung cấp cho chị em những sóng tình tuyệt vời trung rung tinh yeu đảm bảo sự đê mê và khoái cảm. Thiết kế kiểu sang trọng, đẹp mắt đặc biệt trứng rung được khoác trên mình hình ảnh chú cá mập dễ thương và thông minh giúp kích thích mạnh mẽ khi đi sâu vào trong âm đạo làm chị em phải “thổn thức” và “gào thét” vì sung sướng, dùng cho cặp đôi để con cặc chàng đi vào lồn đụ còn nó bên ngoài rung chà xát mạnh lên mồng đốc và bề mặt ngoài của lồn.

Sản phẩm trứng rung cá mập dễ thương điều khiển từ xa 9 chế độ rung sẽ là khúc dạo đầu tuyệt vời cho các cặp vợ chồng bởi khi trứng rung được bật lên nó sẽ kích thích mọi vị trí nhạy cảm trên cơ thể chị em như ngực, nhũ hoa, tai , âm vật, và đặc biệt trứng rung có thể len lỏi sâu vào trong bím kích thích tới điểm G, những đợt trung rung tinh yeu khong day sóng tình sẽ kích thích nàng tột độ và có thể lên đỉnh bất cứ lúc nào. Trứng rung cá heo để cho các chị em tự thủ dâm, tự muốn khám phá cảm giác 1 mình, tự mình kích thích những chỗ mình thích và tự mình cảm nhận độ rung tê và sướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét