Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Âm đạo giả dán tường cao cấp xoay rung bú liếm con cu


Âm đạo giả dán tường cao cấp xoay rung bú liếm con cu là một dòng sản phẩm bướm giả đa năng cao cấp hỗ trợ sinh lý tình dục cho các quý ông làm tình đụ chịch và giải phóng tinh binh của mình khi có nhu cầu và thấy nững. Sextoy đặc biệt dành cho các quý ông ưa thích khám phá sự mới lạ cảm giác lạ. Với sự kết hợp thông minh các chức năng bú nút cu như các chị em dùng miệng phục vụ bú cu, ấm nóng chân thật như lồn thật hay rung 8 chế độ khác biệt tổng hợp các tính năng nổi bật của tất cả các dòng sản phẩm âm đạo giả lồn giả thông thường hiện nay.
Nguồn: https://duongvatgiavn.com/duong-vat-gia-mini/

Trên một sản phẩm âm đạo giả dán tường cao cấp xoay rung bú liếm con cu này mang lại hiệu quả mong muốn nhiều nhất và thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Âm đạo giả dán tường đa năng sẽ giúp cho cuộc sống cô đơn của những các anh em độc thân trở lên ý nghĩa hơn và đời sống tình dục trở nên lành mạnh hơn



Âm đạo giả dán tường cao cấp xoay rung bú liếm con cu được trang bị công nghệ cao đem đến cho người sử dụng sự thích thú thỏa mãn khi khám phá cảm giác mới lạ giúp  các quý ông có thể trải nghiệm được tất cả hương vị mãnh liệt của tình yêu và đạt được khoái cảm dâng lên tuyệt vời nhất. Bím giả dán tường cho nam thủ dâm được thiết kế với đế dán sử dụng lực hút chân không có thể bám vào các bề mặt phẳng khác nhau. Rung xoay đủ 360 độ để tạo lên những tư thế làm tình thủ dâm tốt nhất khả năng trải nhiệm tốt hơn.


Âm đạo giả dán tường cao cấp xoay rung bú liếm con cu là dòng sản phẩm lồn giả được thiết kế  thông minh với phần đế hút, với khả năng đều xoay theo nhiều góc độ và rung êm ái mà người sử dụng mong muốn tạo sự thuận lợi cho việc thay đổi không gian hay cách đụ cùng tư thế làm tình  tạo cảm giác mới mẻ khiến cho các chàng được nếm trải nhiều khoái cảm sung sướng nhất.
https://duongvatgiavn.com/duong-vat-gia-hai-dau/


Âm đạo giả dán tường cao cấp xoay rung bú liếm con cu được thiết kế với chất liệu  cao cấp, phần âm đạo chế tạo bằng chất liệu silicon y tế mềm mịn, không thấm nước, phần ruột trong dễ vệ sinh và an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao. Cấu tạo mô phỏng tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất giống với âm đạo của các cô nàng mới lớn cho khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời  mà không dễ gì có được ở sản phẩm khác, cho quý ông cảm nhận được toàn bộ hương vị sung sướng và có thể thay thế người tình cho cuộc vui hoàn hảo trọn vẹn nhất.
Xem thêm: https://duongvatgiavn.com/duong-vat-gia-day-deo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét