Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Âm đạo giả tự động dán tường đa năng rung xoay thụt có âm thanh


Âm đạo giả tự động dán tường đa năng rung xoay thụt có âm thanh là sextoy cho les lồn giả cao cấp được dành riêng cho các chàng độc thân, các anh em có nhu cầu tình dục cao, người có vợ đang mang bầu hay thường xuyên đi công tác xa dùng để đụ chịch giải tỏa sinh lý một cách an toàn và nhanh chóng nhất. máy thủ dâm tự động rung thụt bú mút cu này có tính năng xoay với 10 chế độ khác nhau mang tới nhiều trải nghiệm tình dục mới lạ và thú vị.

Âm đạo giả tự động dán tường đa năng rung xoay thụt có âm thanh còn có chức năng thụt lên và thụt xuống nhiều cấp độ cho chàng cảm giác được con cặc mình đang được chăm sóc vuốt ve và bú liếm. Âm đạo giả có gai mềm bên trong này có thể hoạt động liên tục trên 1 giờ đồng hồ, bền bỉ hơn cả một người tình ngoan ngoãn. Đặc biệt với chức năng phát nhiệt cho chiếc lồn ấm nóng như cơ thể người sẽ tạo cho các anh em cảm giác chân thật và gần gũi cho người sử dụng.


Shop sextoy o tphcm phân phối máy thủ dâm tự động đa năng có đế gắn tường này có thể xoay 145 độ khác nhau theo các hướng cho các anh em tha hồ tạo nhiều tư thế quan hệ làm tình khác nhau. Sextoy được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS bề ngoài ngụy trang đèn pin tế nhị và kín đáo, bên trong là ruột silicon cao cấp có độ đàn hồi tốt co giãn không biến dạng, mang lại cảm giác chân thật khi các bạn chạm vào.

Miệng âm đạo giả của sextoy lồn giả tự động dán tường đa năng rung xoay thụt có âm thanh được mô phỏng giống tác dụng của bím cô gái còn trinh, se khít chặt kích thích. Bên trong ruột phần âm đạo giả có nhiều tua gai mềm mại làm nổi sẽ chà miết lên thân dương vật cho các chàng tận hưởng cảm giác được bú cu Oral Sex thực sự.Ngoài ra khi âm đạo giả này lúc hoạt động còn có đèn Flash nhấp nháy kích thích sự hưng phấn cao trào cho quý ông.


Vệ sinh bán dụng cụ tình yêu lõi silicon của âm đạo giả tự động dán tường đa năng rung xoay thụt có âm thanh bằng nước muối pha loãng sạch hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước và sau khi sử dụng. Sạc đầy pin cho nó để có thể sử dụng liên tục em ấy trong thời gian dài. Nhấn giữ nút nguồn để tắt hay mở sản phẩm. Sử dụng thêm gel bôi trơn để thủ dâm được cảm giác trơn tru mềm mại. Nhấn nút F1 để chỉnh chế độ xoay, F2 để chỉnh tần số thụt lên thụt xuống, F3 để kết hợp cả xoay với thụt.  Nhấn nút R/S trên thân để điều chỉnh mạnh nhẹ và cách đảo chiều.`

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét