Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Sextoy máy rung điểm g kích thích ham muốn chuyện ấy cầm tay đặc biệt

Sextoy tphcm máy rung điểm g kích thích ham muốn chuyện ấy cầm tay đặc biệt là một đồ chơi hỗ trợ tình dục, tăng thêm kích thích và sự thsu vị trong khi các cặp đôi ân ái hay cho các bạn nữ cô đơn thảo mãn khát khao chuyện ấy dù bạn tình không ở bên cạnh. Cho cảm giác sung sướng từ các chế độ mạnh mẽ đặc biệt.

Nhỏ gọn, chức năng và thẩm mỹ, Sextoy máy rung điểm g kích thích ham muốn chuyện ấy cầm tay đặc biệt là một máy rung mạnh mẽ cho phụ nữ. Có thể kích thích các điểm và âm vật đồng thời, đảm bảo cho phụ nữ có được nhanh chóng, đỉnh cao mạnh mẽ. Với các chế độ hoạt động đa dạng cùng các tư thế tạo được rất thoải mái và dễ dàng cho các chị em thủ dâm.



Không chỉ nhỏ và thông minh, Sextoy máy rung điểm g kích thích ham muốn chuyện ấy cầm tay đặc biệt còn có hình dáng vô cùng đặc biệt. Chỉ cần đặt nó vào cơ thể của bạn, và từ từ tận hưởng những phút giây thoải mái thư giản, cùng máy rung sẽ khám phá tất cả các khu vực nhạy cảm của bạn, mang lại cho bạn niềm vui bất tận.
Hai chế độ rung bup be tinh duc cho nam động của sextoy máy rung điểm g kích thích ham muốn chuyện ấy cầm tay đặc biệt: chuyển đổi tần số và chế độ tốc độ biến đổi vô hạn, có thể chuyển đổi qua lại theo ý muốn. Nhẹ nhàng nhấn nút, và nó có thể cho phép bạn thưởng thức đỉnh cao kéo dài. Được làm bằng chất silicone thực phẩm, và tất cả các vật liệu cô sử dụng là an toàn cho môi trường. Vì vậy, cô ấy có thể đảm bảo cả niềm vui và sự an toàn trong khi cho phép bạn giải phóng tối đa niềm đam mê của bạn trong đỉnh điểm.


Linh hoạt của đầu và phần phụ ngoài trong mọi tư thế siêu kích thích cảm giác mạnh. Massage bên trong và bên ngoài cùng một lúc sau khi bắt đầu sử dụng. Mô phỏng dựa trên cơ sở thiết kế của phần đầu thêm thú vị hơn uốn cong nhẹ nhàng và dễ chịu. Các nàng tận hưởng được hạnh phúc đáng kinh ngạc và niềm đam mê vô biên khi sử dụng.


Sextoy dung cu tinh yeu máy rung điểm g kích thích ham muốn chuyện ấy cầm tay đặc biệt là một lựa chọn tốt cho phụ nữ đi kèm và nhanh chóng nắm bắt mong muốn của họ với cấu hình, cấu tạo hoàn hảo và sử dụng bền bỉ, an toàn. Tăng gấp đôi vô hạn chức năng và rung động,7 loại mô hình động cơ tần số biến đổi điều chỉnh được một cách dễ dàng. Khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ và an toàn. Bạn nên sử dụng nó với bao cao su để hoàn toàn chắc chắn. Hãy nhớ để khử trùng và làm khô sau mỗi lần sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét